อีซูซุประกาศศักยภาพแห่งผู้นำ สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยความสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดของ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” และ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!

ข่าวยานยนต์ Wednesday August 9, 2006 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
ตรีเพชรอีซูซุตอกย้ำตำนานความสำเร็จของ “อีซูซุดีแมคซ์” ในเมืองไทย ด้วย “อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” ฉีกทุกขีดจำกัดของดีไซน์สู่ความสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดของโลกปิกอัพ ใหม่หมดทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ตอบรับยุควิกฤติน้ำมันแพง อย่างแท้จริง และ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรูที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับชีวิตยุคใหม่ของผู้ใช้รถชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น และรถทั้ง 2 รุ่นยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ เครื่องยนต์ไอ-เทค ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 3000 Ddi VGS Turbo เทคโนโลยีล่าสุด ทางเลือกใหม่ของคนที่ชอบความแรง ขับสนุกเร้าใจ ให้แรงม้าและแรงบิดมหาศาล แต่รักษามาตรฐานความประหยัดน้ำมันสุดตามแบบฉบับของอีซูซุ ซูเปอร์ คอมมอนเรลสายพันธุ์แท้
มร. เรียว ซาคาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” เป็นสุดยอดยนตรกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาสานต่อความสำเร็จอีกขั้นของ “อีซูซุดีแมคซ์” ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยเมื่อปี พ.ศ. 2545 พร้อมกับกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ที่ร้อนแรง และหลังจากได้แนะนำเครื่องยนต์ “ไอ-เทค ซูเปอร์คอมมอนเรล” สุดยอดเครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันสายพันธุ์แท้! 2 รุ่นในช่วงปลายปี พ.ศ. 2547 และต้นปี พ.ศ. 2548 “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล” ก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างสูงยิ่งในภาวะวิกฤติน้ำมันแพง จนทำให้ “อีซูซุดีแมคซ์” ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสุดยอดรถปิกอัพสมบูรณ์แบบที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเมืองไทย ด้วยยอดขายประวัติศาสตร์ 500,000 คัน ในเวลาเพียง 3 ปีกว่า ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่มีรถยนต์ยี่ห้อใดในเมืองไทยทำได้มาก่อน และความสำเร็จของ “อีซูซุดีแมคซ์” ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ประเทศไทยเท่านั้น หากแต่อีซูซุยังได้ไปปักธงไทยในงานมอเตอร์โชว์ระดับนานาชาติ เพื่อประกาศศักดิ์ศรีในฐานะรถปิกอัพสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศอีกด้วย และวันนี้ อีซูซุพร้อมแล้วที่จะประกาศความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ของ “อีซูซุดีแมคซ์” ด้วย “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” รถปิกอัพที่ฉีกทุกข้อจำกัดของดีไซน์สู่ความสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดในโลกปิกอัพ รูปลักษณ์ใหม่หมด จากภายนอกจดภายใน ใหม่หมดทั้งสมรรถนะและเทคโนโลยี เพื่อให้เป็นรถปิกอัพยอดประหยัดน้ำมันสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังนำเสนอ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” รถยนต์นั่งอเนกประสงค์...ยอดประหยัดน้ำมัน ซึ่งได้รับการเติมเต็มความหรูหรา ความสะดวกสบาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มขึ้น และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง สะท้อนรสนิยมผู้ขับขี่ที่มีระดับได้อย่างลงตัว และยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สุดแสนเร้าใจจากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด รุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo เทอร์โบพิเศษแบบแปรผัน เทคโนโลยีล่าสุด ให้แรงม้า และแรงบิดมหาศาลที่มาพร้อมกับความทนทาน และความประหยัดน้ำมันสุดตามแบบฉบับของอีซูซุที่ผู้ใช้รถชาวไทยให้ความเชื่อมั่นเสมอมา ที่สำคัญที่สุด สุดยอดยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่นได้เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองไทย ให้ผู้ใช้รถชาวไทยได้ยลโฉมก่อนชาติใดๆ ในโลก และหลังจากนี้ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” จะได้ไปปรากฏโฉมต่อสายตาชาวโลกอีกครั้งในงาน “ปารีสมอเตอร์โชว์” ณ ประเทศฝรั่งเศสในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้
อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” เป็นสุดยอดยนตรกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ ภายใต้แนวคิดสุดสมดุล “Hexapod Design” ที่ผสานรูปทรงเหลี่ยมที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลังเมื่อมองในระยะไกล เข้ากับรูปทรงกลมที่โค้งมน สะท้อนความหรูหรา ปราดเปรียวเมื่อมองในระยะใกล้ สู่ความเป็นรถปิกอัพยอดประหยัดน้ำมันสมบูรณ์แบบ ใหม่หมดทั้งคัน จากหน้าจดท้าย จากภายนอกจดภายใน ดีไซน์ลู่ลมสุดแบบ Super Aerodynamic เพื่อให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ดีไซน์พิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด เพียบพร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการรถปิกอัพเมืองไทย อาทิ ไฟหน้าแบบ Projector ดีไซน์สุดหรู ให้ลำแสงคมชัดและไกลกว่า มาตรวัดเรืองแสง Super Vision หรูล้ำ สวยงามแบบ 3 มิติ มองเห็นได้ชัดทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย รวมทั้งคอนโซลหน้าแบบ Flush Surface พร้อมวิทยุและเครื่องเล่นซีดีแบบ Built-in เล่น MP3 และ WMA (Window Media Audio) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด ห้องโดยสารใหม่ให้บรรยากาศหรูหราสไตล์สปอร์ตระดับหรู ออกแบบอย่างโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยเอกลักษณ์ทรงกลมรับกันทุกจุดตั้งแต่พวงมาลัย หน้าปัด ช่องแอร์ รวมถึงปุ่มปรับอุปกรณ์ต่างๆ ทุกจุดลงตัวกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว
นอกจากด้านรูปลักษณ์ภายนอกและภายในแล้ว “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” ยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่แห่งความสนุกเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด รุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo ในรุ่นแค็บโฟร์ LS เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้แรงม้าสูงสุด ถึง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดถึง 360 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 — 2,800 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 333 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 3,200 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ออโตเมติก ตอบสนองการขับขี่ที่สนุก เร้าใจอย่างแท้จริง แต่ยังคงความประหยัดน้ำมันสุดตามแบบฉบับของ “อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล” ซึ่งมาพร้อมกับระบบส่งกำลังใหม่ทั้งเกียร์ธรรมดารุ่น MUX ปฏิวัติแนวคิดใหม่ ด้วยโครงสร้างเกียร์แบบ Load Reduction ออกแบบให้สามารถรองรับแรงบิดได้มหาศาล และเกียร์ออโตเมติก “MAXMATIC III” 4 สปีด พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ ระบบเกียร์อัจฉริยะแบบ New Torque Management สามารถควบคุมจังหวะเปลี่ยนตามรอบเครื่องยนต์ได้อย่างรวดเร็ว นุ่มนวล ราบรื่น ออกตัวทันใจ ตอบสนองการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบทุกการขับขี่
นอกจากนี้ ยังพัฒนาเครื่องยนต์รุ่น 3000 Ddi และ 2500 Ddi ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ให้เงียบและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นด้วย อีกทั้งในรถทุกรุ่นยังใช้ระบบประมวลผล Hi-speed IC (Inter Communication) ทันสมัยสุด รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ตอบสนองการขับขี่ได้ทันใจยิ่งขึ้น และยังพัฒนาระบบเบรกพื้นฐานใหม่ให้สมรรถนะล้ำหน้าขึ้น เสริมด้วยระบบความปลอดภัยที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ
ยิ่งไปกว่านั้น “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” ยังเพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยเครื่องยนต์ 2500 Ddi ให้เลือกในรุ่นไฮแลนเดอร์ทั้ง 2 ประตู และ 4 ประตู รวมทั้งในรุ่นโรดีโอ LS อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นในรุ่นแค็บโฟร์ LS ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 3000 Ddi VGS Turbo ซึ่งมีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติกให้เลือกเพื่อให้เป็นความสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดในวงการรถปิกอัพเมืองไทยอย่างแท้จริง
สำหรับ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” พัฒนาการใหม่ล่าสุดของยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู วิศวกรอีซูซุได้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่จากภายนอกจดภายใน เติมเต็มความหรูหรา ภูมิฐาน ทันสมัย บ่งบอกบุคลิกของผู้ขับขี่ ด้วยกระจังหน้าพร้อมกันชนหน้าใหม่แบบ Exclusive Style ไฟหน้าใหม่แบบ Projector เทรนด์ใหม่ในวงการรถยนต์นั่งระดับหรู มาตรวัดเรืองแสง Super Vision คอนโซลหน้าแบบ Flush Surface พร้อมชุดแต่งลายไม้ Neo-Walnut วิทยุพร้อมเครื่องเล่นซีดีแบบ Built-in เล่น MP3 และ WMA และที่สำคัญได้เพิ่มอรรถประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น ด้วยห้องโดยสารใหม่หมด พร้อมโทนสีเบจใหม่ ให้ความรู้สึกกว้างขวาง นั่งสบาย และเบาะนั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายนั้น ได้รับการออกแบบเบาะตอน 2 ใหม่แบบโซฟาขนาดใหญ่ แยกปรับอิสระ 60:40 พร้อมที่วางแขนแบบ Built-in
อีซูซุยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ในการขับขี่ที่สนุกเร้าใจอย่างแท้จริงด้วยเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดรุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo เทคโนโลยีล่าสุด ที่ให้แรงม้าและแรงบิดมหาศาล ขับสนุกเร้าใจ อัตราเร่งเหนือชั้น แต่ประหยัดน้ำมันสุด พร้อมระบบส่งกำลังใหม่หมด ทั้งเกียร์ธรรมดาใหม่แบบ Load Reduction ออกแบบให้รับแรงบิดได้มหาศาล และเกียร์ออโตเมติกใหม่ระบบ New Torque Management ตอบสนองสมบูรณ์แบบทุกการขับขี่ และระบบประมวลผลแบบ Hi-speed IC (Inter-Communication) ทันสมัยสุด รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอบสนองการขับขี่ได้ทันใจยิ่งขึ้น
อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายได้อย่างลงตัว โดยแบ่งเป็น รุ่นอีซูซุ มิว-เซเว่น แอคทิโว (Activo) ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดรุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติก พร้อมเบาะนั่งกึ่งหนังแท้ และรุ่นอีซูซุ มิว-เซเว่น พรีโม (Primo) ขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ล่าสุดรุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo เกียร์ออโตเมติก และเครื่องยนต์รุ่น 4JJ1-TC 3000 Ddi เกียร์ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งกึ่งหนังแท้และเบาะกำมะหยี่ให้เลือกอีกด้วย
สำหรับ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” และ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” เครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo เริ่มจำหน่ายประมาณเดือนตุลาคม 2549 และพบกับปรากฏการณ์ใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดในโลกปิกอัพ และรถอเนกประสงค์จากอีซูซุ ซึ่งเปิดโอกาสให้ท่านได้สัมผัส และทดลองขับ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก!” และ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” ก่อนใครในโลก ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมศกนี้ ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร.0-2966-2127-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ