แก็ดเจ็ตอินเทรนด์อย่าง "ดูพอด" พร้อมให้บริการเพลงคลาสสิคย้อนยุค : ดูพอดเปิดตัวเพลงคลาสสิคจากโมสาตเพื่อผู้ใช้ดูพอดโดยเฉพาะ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ดูพอด ผู้นำด้านโทรศัพท์พีดีเอและสมาร์ทโฟน เปิดบริการใหม่ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดริงโทนและวอลล์เปเปอร์คลาสสิคชุดพิเศษจากโมสาตได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งดนตรีของโมสาตที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ฟังทั่วโลกมาแล้วจะช่วยเสริมความสุนทรีย์ในสินค้าตระกูลดูพอด เช่น รุ่น 818 โปร ที่มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ เงิน ชมพู น้ำเงิน และม่วงอ่อน โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดริงโทนและวอลเปเปอร์ได้จากเว็บไซต์ http://www.dopodasia.com ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาเป็นต้นไป และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากดูพอดที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "ความสนุกสนานบนโลกโมบาย" อย่างแท้จริง
ในปี พ.ศ. 2549 นี้ถือเป็นปีที่ วูลฟ์แกง อะมาดิอุซ โมสาต นักประพันธ์และนักดนตรีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบิดาแห่งเพลงคลาสสิค มีอายุครบ 250 ปี โดยโมสาตถือเป็นบุคคลสำคัญที่พลิกโฉมหน้าวงการดนตรีของยุโรปให้เข้าสู่รูปแบบใหม่ และเช่นเดียวกับความสำเร็จของโมสาต ทางดูพอดเองก็มีเป้าหมายในการปฏิวัติและสร้างสรรค์ผลงานเพื่อนำผู้ใช้เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ในโลกของโทรศัพท์มือถือแห่งยุคอนาคต
มิสเตอร์แจ็ก ทอง หัวหน้าคณะผู้บริหารของ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ป กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายในการสร้างนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นและโดนใจผู้ใช้ดูพอดทุกคน อย่างเช่นที่โมสาตเคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับเพลงคลาสสิค ผมเชื่อว่าผู้ใช้ดูพอดจะได้รับความสุนทรีย์จากบทเพลงคลาสสิคของโมสาตผ่านริงโทน รวมไปถึงภาพสวยๆ จากวอลล์เปเปอร์ที่เราเตรียมไว้ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น"
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ :
ดูพอด
May Leong โทร +65 62387788 อีเมล์ : mayleong@dopodasia.com ,
Patricia Siew โทร +65 62387788 อีเมล์ : patriciasiew@dopodasia.com ,
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
พัชราวดี สุทธิภูล โทร 0-2655-6633 / 0-1817-7094 อีเมล์ : patcharavadee@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร 0-2655-6633 / 0-1911-0931 อีเมล์ : busakorn@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ