วงการสะเทือน!!! “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” กลับมาเซ็กซี่อีกครั้ง ในลุคส์ “โกลเด้นท์ เกิร์ล”

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อาร์เอส
ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ เลยสักครั้ง สำหรับ 4 สาวสุดเซ็กซี่ “GIRLY BERRY” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ซึ่งประกอบไปด้วย “กิ๊ฟซ่า—ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่—ภัทรนันท์ ดีรัศมี, เบลล์—มนัญญา ลิ่มเสถียร” ที่การกลับมาในวันนี้ ทั้ง 4 สาวก็กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดล่าสุด “Reality” (เรียลลิตี้) ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งความแปลกใหม่ สะเทือนวงการในครั้งนี้ นอกจากความเซ็กซี่แล้ว ทั้ง 4 สาวยังมาในลุคส์ใหม่ พ่นตัวให้เป็นผิวสีแทน เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ เลยทีเดียว และด้วยความอยากรู้ถึงเรื่องราวของอัลบั้ม และลุคส์ใหม่ “ทีมข่าวบันเทิง” เลยรีบดึงตัวสาวเล็กพริกขึ้หนูอย่าง “กิ๊บซี่วนิดา เติมธนาภรณ์” มานั่งคุยทันที
“สำหรับอัลบั้มนี้ “Reality” (เรียลลิตี้) พวกเราได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวเพลงแรกกันไปแล้ว ซึ่งมีชื่อเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม นั่นก็คือ “Reality” (เรียลลิตี้) ซึ่งแนวเพลง พวกเราจะเรียกว่า “อาริบเบียน ป๊อป” จะมีกลิ่นอายของความเป็นตะวันออกกลาง เพราะฉะนั้นการเต้น ก็จะต้องโชว์หน้าท้อง ส่ายเอวกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็จะโยงไปถึงเรื่องของลุคส์ด้วย เพื่อให้เข้ากับเพลง เราจึงพ่นตัวให้เป็นผิวสีแทน และเสื้อผ้าก็จะเป็นสีขาวที่มีลูกเล่นสีทองแวววาว ซึ่งเราเรียกกันว่า "Golden Girl” (โกล์ดเด้น เกิร์ล) ในเรื่องของการทำงานก็จะไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จะยากก็ตรงเรื่องเต้นนี่แหละค่ะ คนที่เต้นแบบเต็มเหวี่ยงเลย ต้องยกให้ “กิ๊ฟซ่า” เขาจะใส่ฟีลลิ่งอย่างเต็มที่ แต่คนที่เต้นแล้วชำนาญที่สุดก็จะเป็น “เบลล์” เพราะเขาจะถนัดเรื่องการเต้นแบบใช้คอ ซึ่งมันจะเข้ากับแนวเพลงมากๆ แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ สนุกดี ซึ่งพวกเราเชื่อว่า ถ้าเพื่อนๆได้ฟังเพลง และเห็นเอ็มวีแล้ว เพื่อนๆก็ต้องชอบเหมือนกันค่ะ”
คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้ม “Reality” (เรียลลิตี้) ของ 4 สาว “GIRLY BERRY” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง เร็วๆนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ