เอเอ็มดีออกแถลงการณ์หลังเดลล์ขยายความร่วมมือในการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไดเมนชั่นที่ใช้โปรเซสเวอร์ของเอเอ็มดีเช่นกัน

ข่าวทั่วไป Saturday August 19, 2006 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท เอเอ็มดี (NYSE:AMD) ออกแถลงการณ์หลังจากที่เดลล์ อิงค์ประกาศจะขยายความร่วมมือกับเอเอ็มดี โดยนอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ 4P AMD Opteron แล้ว เดลล์ได้วางแผนที่จะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานบนระบบประมวลผล 2P AMD Opteron ภายในปีนี้ รวมถึงจะมีการเปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไดเมนชันที่ใช้ระบบประมวลผลของเอเอ็มดีในเดือนหน้า
“การขยายความร่วมมือของเดลล์ในการในการนำเสนอโปรเซสเซอร์ของเอเอ็มดี ถือเป็นชัยชนะของเดลล์และของอุตสาหกรรม และที่สำคัญที่สุดคือของลูกค้าของเดลล์เองจากคำกล่าวของ มร.มาร์ตี้
เซเยอร์ รองประธานอาวุโส กลุ่มคอมเมอร์เชียล บริษัทเอเอ็มดี “แผนของเดลล์ ในการขยายความความร่วมมือ ถือเป็นแถลงการณ์ที่ทรงพลังในความแข็งแกร่งของโรดแมพของระบบประมวลผลของเอเอ็มดี รวมถึงความต้องการสำหรับเทคโนโลยีของเอเอ็มดีในสินค้าของเดลล์ เรายังได้ตั้งเป้าที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเดลล์ ในการนำเสนอคุณประโยชน์แก่ลูกค้าในส่วนของ เทคโนโลยี AMD64 ที่ถือเป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมแบบเปิดของอุตสาหกรรม”
ภาพและวีดีโอดิจิตอลของเอเอ็มดี
เอเอ็มดีนำเสนอภาพและวีดีโอ ดิจิตอลสำหรับสื่อมวลชน โดยเข้าไปที่ http://www.thenewsmarket.com/AMD/br/Login/LoginPreRegistration.aspx .
เกี่ยวกับ AMD
เอเอ็มดี (NYSE:AMD) คือผู้ออกแบบและผลิตไมโครโปรเซสเซอร์, แฟลชเมมโมรี่ และโลว์เพาเวอร์โปรเซสเซอร์สำหรับระบบคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์สื่อสาร และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เอเอ็มดีคือผู้นำเสนอโซลูชั่นมาตรฐานที่มุ่งตอบสนองทุกๆความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยีทุกระดับ ตั้งแต่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาล ไปจนถึงผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amd.com
กรุณาติดต่อ:
มิส ลิน ยอง
ผู้จัดการการตลาดคอนซูมเมอร์
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
(65) 6559 9951
lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
0 2971 3711
suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ