แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์แอ๊คชั่น มันผสมฮา ใน "DOUBLE ZERO พยัคฆ์ชีโร่ ดับเบิ้ลมหาประลัย"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แมงป่อง
พบลีลาของสองสายลับคู่หู ที่ไม่ใช่คู่รัก...แต่เก่งนักเรื่องพิทักษ์โลกแบบเปิ่นๆ
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์แอ๊คชั่น มันผสมฮา ของซูเปอร์สตาร์หน้าตลกอย่าง เอริค และ รอมซี่ คู่หูคู่ฮาแห่งวงการหนังฝรั่งเศส หลังจากเคยฝากผลงานขำกลิ้งไว้ใน Don't Die Hard! และ Pecan Pie มาแล้ว วันนี้เขาควงคู่มาเรียกเสียงฮาอีกครั้ง ในภาพยนต์ตลกแห่งยุโรป ที่ล้อเลียนหนังตลก แอ๊คชั่น สุดป๊อปปูล่าร์แห่งฮอลีวู้ด อย่าง James Bond 007 และ Austin Powers ได้อย่างขำกลิ้ง
"Double Zero พยัคฆ์ซีโร่ ดับเบิ้ลมหาประลัย" ก่อนที่โศกนาฏกรรมหลั่งเลือดจะเกิดขึ้นจากเหล่าทรชนคนชั่ว ที่คอยปั่นป่วนกวนเมืองอย่างบ้าคลั่ง และแล้วฝรั่งเศสก็ส่งสองสุดยอดสายลับมากู้โลก แม้ว่าจะไม่มีมาดสุดเนี๊ยบ ท่าทางแอ๊คชั่นสุดเท่ห์ แต่ทั้ง วิล และ เบน กลับมีเอกลักษณ์ฮาระเบิดเตลิดเปิดเปิง เหมาะกับภารกิจที่ต้องใช้ฮีโร่ประเภทเซ่อซ่า บ้าๆบวมๆ มากวนประสาทเหล่าวายร้ายให้ตั้งตัวไม่ติด เมื่อต้องผจญกับศัตรูโฉด จอมโหดเหี้ยม ที่วางแผนครองโลก ทั้งสองจึงต้องงัดมุขแสบมาก่อกวนไม่ให้แผนการชั่วร้ายสำเร็จไปได้ ต้องลุ้นกันให้ดีว่า สองสายลับคู่ซี้สุดเปิ่น จะผ่านงานหินนี้ไปได้หรือไม่...
แมงป่องชวนคอหนังร่วมลุ้นระทึก ไปกับภารกิจระเบิดศึกกู้ชาติ ของ 2 พยัคฆ์ร้ายหัวใจทมิฬ ที่สวมมาดเข้มหน้าดุพร้อมประทุความมันส์ ฮาสนั่นเมือง กับสถานการณ์ความตึงเครียดที่เต็มไปด้วยกระสุนปืน พวกเขาจะใช้กึ๋นเพื่อเอาชนะเกมส์ที่ต้องแลกด้วยชีวิตนี้ได้อย่างไร สัมผัสปฏิบัติการเสี่ยงตายบนฉากแอ๊คชั่นมันส์สะท้านโลกได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่ประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่อง จำกัด ( มหาชน )
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ ( ดี ) โทร 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา ( สุ ) โทร 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1769-1860
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ