ศิลปินอาร์เอส ร่วมรณรงค์โครงการ “คนไทยรักกัน”

ข่าวบันเทิง Friday August 25, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาร์เอส
ท่ามกลางกระแสความวุ่นวาย ของเหตุการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ กลุ่มศิลปิน บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ กองทัพอากาศ จัดกิจกรรมรณรงค์ต่อเนื่องในโครงการ “คนไทยรักกัน” ณ บริเวณหน้าห้างสยามพารากอน และสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม เพื่อรณรงค์และผลักดันให้คนไทยเกิดความรัก ความสามัคคี เพื่อถวายแด่องค์ในหลวงฯ ของปวงชนภายใต้โครงการ “คนไทยรักกัน”
เมื่อเวลา 14.00 น. ในวันที่ 24 สิงหาคม 2549 กลุ่มศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง จาก อาร์เอส ได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, มด-ชุติมนฑน์ ชัยรัตน์, เบน เกียร์ไนท์ (เบนจมินทร์ เจมส์ ดูลลี่) , วิด ไฮเปอร์ (เชษฐา ฉายาช่าง) , โบกี้-จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย และ แน้ท — เอวิตรา ศิระศาสตร์ พร้อมใจกันเดินขบวน ณ บริเวณหน้าห้างสยามพารากอน ไปยังห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง พร้อมทั้ง แจกเสื้อยืด และสติ๊กเกอร์ ที่สกรีนข้อความว่า “คนไทยรักกัน” รวมถึงแจกซีดีเพลง “คนไทยรักกัน” ให้กับประชาชนที่เดินผ่านไปมา ณ บริเวณย่านดังกล่าว อีกทั้งยังได้พูดเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมบริจาคทรัพย์สิ่งของ ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่ จ.น่าน อีกด้วย
ทั้งนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า... “การที่พวกเราศิลปินฯ ได้มารวมตัวกันในวันนี้ ก็เพราะว่าเป็นการรณรงค์ต่อเนื่องของโครงการ “คนไทยรักกัน” ที่อยากจะให้คนไทยทั่วประเทศได้ร่วมมือ ร่วมใจ ประสานพลัง สร้างสรรค์สังคมไทย อยากให้เกิดความรัก ความห่วงใย ให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ ไม่อยากให้ทะเลาะกัน ดังเช่นที่มีข่าวเกิดความขัดแย้งกันทางการเมือง พวกเราจึงอยากให้พูดคุยกันอย่างมีเหตุผลและมีสติ
รวมไปถึงเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมที่ จ.น่าน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก ผมและเพื่อนศิลปินจึงอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนไทยทุกคนให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเหล่านี้ ด้วยการช่วยกันบริจาคทรัพย์สินหรือสิ่งของ ตามแต่กำลังของแต่ละคน ที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ พวกเขากำลังรอความช่วยเหลือจากพวกเราอยู่ ครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ