ฮอนด้า ซีอาร์-วี โฉมใหม่ โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตและหรูหรายิ่งขึ้น

ข่าวยานยนต์ Friday December 1, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ฮอนด้า
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ประโยชน์ใช้งานในแบบสปอร์ตเอนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมความคล่องแคล่วและความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมทั้งความหรูหราภายในตัวรถ
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น ในเครื่องยนต์สองขนาดคือ เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 150 และเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร i-VTEC ที่ให้สมรรถนะที่แรงยิ่งขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 170 แรงม้า ทุกรุ่นใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีต พร้อม Grade Logic Control ที่ให้ความสสมดุลของสมรรถนะ อัตราประหยัดน้ำมันและความนุ่มนวลในการขับขี่ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ (Real Time 4WDtm) สามารถปรับเปลี่ยนเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ ตามสภาวะการขับขี่ที่เปลี่ยนไป ระบบกันสะเทือนหน้าอิสระแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ให้ความมั่นคงในเวลาขับขี่บนทางตรงโดยใช้ความเร็วสูง ให้การตอบสนองของพวงมาลัยที่ดีขึ้นระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระรีแอ็คทีฟลิงค์ ดับเบิลวิชโบน ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวล ควบคุมรถได้ดีขึ้น
ฮอนด้า ซีอาร์-วี โฉมใหม่ โฉบเฉี่ยวและหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมห้องโดยสารที่เงียบ และการขับขี่ที่สะดวกสบายในระดับเดียวกับรถซีดาน และให้ประโยชน์ใช้สอยหลากหลายในแบบรถสปอร์ตเอนกประสงค์ ที่นั่งด้านหลังได้รับการออกแบบให้เลื่อนเดินหน้าและถอยหลังได้ พนักพิงแยกปรับอิสระแบบ 40:20:40 และปรับพับขึ้น เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีกเท่าตัว พร้อมชั้นวางของเอนกประสงค์แบบ 2 ชั้น (Double-Deck Cargo Shelf)
โครงสร้างตัวถังเทคโนโลยี G-CON ให้การปกป้องผู้โดยสารพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ระบบเบรกป้องกันล้อล็ก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD ที่ทำงานเสริมกันโดยอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbags ให้ความปลอดภัยในทุกการขับขี่
อุปกรณ์มาตรฐานใหม่ในแต่ละรุ่น
รุ่น 2.0 S: ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, เบาะหนัง, พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, เครื่องเล่นซีดี MP3 แบบ 6 แผ่น และระบบสัญญาณกันขโมย
รุ่น 2.0 E: ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ, ชายล่างประตูและกันชนสีเทาเมทัลลิก, ไฟตัดหมอก, เซ็นเซอร์ระยะหลัง 4 จุด, ระบบปรับอากาศแบบดูอัลโซน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, และสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
รุ่น 2.4 EL: ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ, ไฟหน้าแบบ HID เปิด-ปิด และปรับระดับอัตโนมัติ, มือจับเปิดประตูตกแต่งด้วยโครเมี่ยม, เบาะที่นั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง, ลำโพง 6 ตัว, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเงินอลาบาสเตอร์, เทาซิลเวอร์สโตน, ทองแซทเทิลไลท์, เทาสปาร์คเกิล และ ดำไนท์ฮอว์ก
ฝ่ายประชาสัมพันธ์: บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด 2754/1 ซอยสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
โทร. 66 - 2744 - 7744, 744 - 7755 แฟ็กซ์: 66 - 2744 - 7693 www.honda.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฮอนด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ