เซทเทเลมรุกตลาดบัตรสินเชื่อเงินผ่อนด้วยเงื่อนไขโดนใจ พร้อมเปิดตัว “เครดิโต้” สัญลักษณ์ของสินเชื่อเพื่อความสุขของครอบครัว

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--Milestone Group
เซทเทเลมปรับองค์กร เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ออกบัตรสินเชื่อเงินผ่อนตัวใหม่ “บัตรสินเชื่อเงินผ่อนเซทเทเลม” พร้อมแนะนำ Brand Ambassador “เครดิโต้”
นายโคลด จินิเยร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยนโยบายทางธุรกิจของบริษัทในการรุกตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภครายย่อยในประเทศไทยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่“บัตรสินเชื่อเงินผ่อนเซทเทเลม” ซึ่งมีสัญลักษณ์ของตัว “เครดิโต้” บนบัตร ที่ให้ความสะดวกคล่องตัวในการจับจ่ายยิ่งขึ้น ตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่บริษัทกำหนด เช่น สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% ซึ่งลูกค้าสามารถขอรับวงเงินสินเชื่อได้สูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน และในช่วงแนะนำบริษัทยังมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าด้วยการปลอดระยะเวลาผ่อนในช่วง 3 เดือนแรก โดยลูกค้าสามารถเริ่มผ่อนชำระค่างวดได้ตั้งแต่เดือนที่สี่เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรได้ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือนและร้านจำหน่ายสินค้าไอทีทั่วประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมแคมเปญโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์บัตรสินเชื่อใหม่ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์และนิตยสารบันเทิงอีกด้วย
นายโคลดยังกล่าวอีกว่า จากผลการวิจัยโดย กลุ่มบริษัทเซทเทเลม พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ทั่วโลกยังคิดว่าสินเชื่อเป็นเรื่องที่เข้าใจยากและซับซ้อน ดังนั้นเซทเทเลม จึงได้สร้างสรรค์ “เครดิโต้” ขึ้นมา เพื่อให้เป็นเสมือนตัวแทนของบริษัทในการสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้า ดังนั้น “เครดิโต้” จึงมีฐานะเป็นทูตของเซทเทเลมในการที่จะเข้าไปปรากฏอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัทในอนาคต ซึ่งจะสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ของเซทเทเลมในฐานะ “เพื่อน” ที่จะเติมเต็มความฝันให้กับลูกค้าของบริษัทและเป็นสินเชื่อเพื่อความสุขของครอบครัว
ทั้งนี้ บัตรสินเชื่อเงินผ่อนรูปลักษณ์ใหม่และ “เครดิโต้” เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงโครงสร้างและภาพลักษณ์ของเซทเทเลมครั้งใหม่ เพื่อให้บริษัทมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแง่ของการแข่งขัน และสามารถตอบสนองการให้บริการแก่ลูกค้าของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ให้ดูมีความทันสมัย และมีแผนที่จะรุกตลาดในต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะออกบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อผู้บริโภครายย่อยในเร็ว ๆ นี้
เซทเทเลม เป็นบริษัทในเครือของกลุ่ม บีเอ็นพี พาริบาส์ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคในยุโรป กว่า 50 ปีที่เซทเทเลมได้พัฒนาและขยายตลาดจนกลายเป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทให้บริการทางการเงินรายย่อยของโลก เซทเทเลมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มธุรกิจธนาคารพาณิชย์ และบริษัทประกันภัยหลายแห่ง โดยให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การจัดการระบบปฎิบัติการภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง ดำเนินกิจการใน 26 ประเทศทั่วโลก
เซทเทเลมกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องในปี 2006 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าไปทำธุรกิจสินเชื่อในรัสเซีย, ยูเครน และจีน ในประเทศไทยคาดว่าการดำเนินงานของบริษัทจะขยายตัวเพิ่มขึ้น 20%
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เซทเทเลม สามารถพบได้ใน www.cetelem.co.th
คำบรรยายใต้ภาพ
โคลด จินิเยร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) เป็นประธานในงานแถลงข่าวนโยบายทางธุรกิจและความมุ่งมั่นของบริษัทในการรุกตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภครายย่อยในประเทศไทย พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่“บัตรสินเชื่อเงินผ่อนเซทเทเลม” ที่จะเติมเต็มให้คนไทย ที่โรงแรมแพน แปซิฟิค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ