“อาหรั่ง” แนะเพื่อน อนาคตกำหนดได้ด้วยตัวเอง

ข่าวบันเทิง Friday June 30, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาร์เอส
ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ ณ วันนี้ได้รับความสำเร็จอยู่ในระดับน่าพอใจบนถนนสายบันเทิง สำหรับ “อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี” ทั้งกับงานการแสดง และล่าสุดกับเสียงเชียร์ที่มากขึ้นเรื่อยๆ จากแฟนเพลง อัลบั้ม “อาหรั่ง” ในสังกัด บิ๊กบลูเรคคอร์ด ที่รวบรวมเพลงฮิตอย่าง “ทำบ้าอะไร” “ส่วนลึก” และ “ไม่ขอคนโดนๆ” เอาไว้ ซึ่งการที่จะก้าวมายืนในจุดนี้ได้นั้น เจ้าตัวบอกไม่ได้เป็นเรื่องบังเอิญ หรือโชคช่วย แต่ต้องเริ่มต้นด้วยตัวเอง
“จำได้ครับสมัยตอนเด็กๆ จะถูกผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่ผมเอง หรือคุณครูในชั้นเรียนสมัยชั้นประถมฯถามคำถามที่ว่า “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” บ่อยเหมือนกัน ตอนนั้นผมเองก็ตอบไปตามเรื่อง อยากเป็นหมอ อยากเป็นนู่นเป็นนี่ คือด้วยความที่อาจจะยังเด็กเกินไป เลยยังไม่ได้คิดอะไรแบบชัดเจน แต่ตอนนั้นจริงๆ ตัวเองก็เริ่มสนใจทางบันเทิงบ้างแล้ว เพราะเริ่มสนใจ และก็ฝึกฝนพวกเครื่องดนตรีไทยอยู่หลายชิ้น จนพอเริ่มขึ้นมัธยมต้นที่ต้องมีวิชาดนตรีสากล ซึ่งมีเรื่องของการเรียนขับร้อง ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองสนใจทางนี้ เพราะรู้สึกว่าทำได้ดี ด้วยคะแนนสอบ และก็คำชมจากอาจารย์ ตอนนั้นรู้สึกว่าเราเข้าใจตัวเองขึ้นมาก คือเหมือนรู้ว่าอะไรที่เราชอบ และอยากใช้ความพยายามทำให้ดี รวมทั้งรู้สึกสนุก และมีความสุขที่ได้ทำด้วย ตั้งแต่นั้นพอใครถามคำถามเดิมว่า “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” ทีนี้ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำเลยว่าอยากเป็นนักร้อง ทีนี้ก็บุกบั่นไปทุกที่ครับที่เขามีการประกวดร้องเพลงกัน จนมาถึงเวทีพานาโซนิกสตาร์ชาเลนจ์ปี 2004 ก็ได้แชมป์ของภาคเหนือ ซึ่งก็เป็นโอกาสที่ส่งให้ผมมามีอัลบั้ม “อาหรั่ง” ก็รู้สึกนะครับว่าชีวิตเราเป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าส่วนสำคัญจริงๆ ที่ทำให้มาถึงตรงนี้ได้มาจากตัวเรา คือเราพยายามค้นหาสิ่งที่เรารักที่จะทำ รักที่จะเป็นให้เจอแล้วใช้ความพยายาม และความสามารถพาไปให้ถึง อนาคตที่ดีที่เราอยากได้ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมครับ ซึ่งผมเชื่อครับว่าเพื่อนๆ ทุกคนเองก็ทำได้เหมือนกันครับ” นักร้องหนุ่มกล่าว
ติดตามผลงานเพลงที่มาจากความตั้งใจ และพยายามของศิลปินหนุ่มมากความคิด “อาหรั่ง” กับอัลบั้ม “อาหรั่ง” กันได้ พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง และเรื่องราวของเขาคนนี้กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ