“โอไอซี อโลฮา” แช่น้ำดูคอนเสิร์ตสุดชุ่มฉ่ำ 8 ศิลปินรวมใจร้องเพลงประชดร้อน!!!

ข่าวกีฬา Tuesday May 9, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แกรมมี่เทเลวิชั่น
สร้างความแปลกใหม่ให้แฟนๆรายการเสมอสำหรับรายการ “โอไอซี” ของบ้านแกรมมี่ เทเลวิชั่น ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งที่ 17 ที่ใช้ชื่อว่า “โอไอซี อโลฮา” ก็ได้ยกเวทีไปไว้ใน สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ ให้แฟนๆได้แช่น้ำดูคอนเสิร์ตกันอย่างชุ่มฉ่ำ โดยมี 8 ศิลปินสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์”, “Calories Blah Blah”, “เป๊ก-ผลิตโชค”, “พั้นช์”, “ไอซ์-ศรัณยู”, “บูโดกัน”, “เอ็นโดรฟิน” และ “เอบี นอร์มอล” มาร่วมร้องเพลงประชดความร้อนกันด้วย
เปิดเวทีกันด้วย “เนม” เจ้าของเพลงฮิต “Delete?” ที่มาเป็นแขกรับเชิญร่วมคลายร้อนกันในวันนี้ จากนั้นถึงคิวของนักร้องคู่ดูโอเสียงหวาน “Calories Blah Blah” ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะ “คนที่ไม่เข้าตา” แถมยังหนีบนักร้องสาวร่างเล็ก “เคนเนท แป๋ว” มาร่วมวงด้วยในเพลง “You Know I Do” และต่อด้วยเจ้าของเพลงหวานซึ้ง “เป๊ก-ผลิตโชค” ที่เตรียมเพลงฮิตติดชาร์ท “ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ” มาให้แฟนๆได้ร่วมร้องไปด้วยกัน ความสนุกยังไม่หยุดเท่านี้แม้ว่าอากาศจะร้อนยังไงก็ตาม “ไอซ์-ศรัณยู” ก็นำเพลงอัลบั้มแรก “คนใจง่าย” มาร้องให้ฟังกันต่อ
และความร้อนของอากาศก็คงจะสู้ความฮอตของ 2 หนุ่มน้อย “กอล์ฟ-ไมค์” ไม่ได้แน่ๆ เพราะแค่ตัวยังไม่มายืนบนเวที เสียงกรี๊ดของแฟนๆก็ลั่นสวนสยาม ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง พกพาท่าเต้นและเพลงใหม่อย่าง “ต้องเธอเท่านั้น”, “คนๆเดียวกัน” มาฝากด้วย และเสียงกรี๊ดยังดังลั่นไม่หยุดเมื่อ 2 พิธีกร “ป๊อบ-จิม” ขึ้นเวทีมาพูดคุยกับ “กอล์ฟ-ไมค์” และยังให้แฟนๆข้างล่างได้ใกล้ชิดด้วย โดยให้ขึ้นมาประชันเต้นบนเวทีกับ 2 หนุ่ม แถมยังได้ของที่ระลึกกลับบ้านไปนอนกอดด้วย เท่านั้นยังไม่พอเมื่อ 2 พิธีกรให้เสื้อเป็นของที่ระลึกก็บอก “กอล์ฟ-ไมค์” ว่าให้เสื้อก็ต้องถอดแล้วใส่เลย แฟนๆก็เฮกันลั่นเพราะว่าจะได้เห็นกล้ามน้อยๆของ 2 หนุ่ม ดีที่ “ป๊อบ-จิม” เบรกไว้ก่อนว่าล้อเล่น!! เสียงสาวๆบ่นเสียดายกันตรึม
ตามด้วยสาวน้อยตาดำๆ “พั้นช์” ที่นำเพลงในอัลบั้ม “ผู้หญิงกลางสายฝน” อย่าง “ยิ่งกว่าเสียใจ”, “เปลืองหัวใจ” มาขับกล่อมกันด้วย จากนั้น 5 สาว “บูโดกัน” ก็ขึ้นเวทีมาพร้อมกับบทเพลงฮิต “ที่ 1 ของใจ” ต่อด้วยหนุ่มๆวง “เอบี นอร์มอล” ซึ่งงานนี้ “โอ่ง” มือกีตาร์คงทนอากาศที่ร้อนระอุไม่ได้ ถึงแม้จะอยู่ใกล้น้ำแค่เอื้อม เลยถอดเสื้อขึ้นเวทีโชว์ลีลาแบบมันสุดๆ พร้อมกับที่ “กวาง” นักร้องนำร้องเพลง “รักซะอย่าง” และเพลงช้ากินใจ “I’m Sorry” มาร่วมสนุกกัน ก่อนที่จะไปเล่นเกม “ริมโบ้ร็อก” กับแฟนๆเพื่อแจกของที่ระลึก และปิดท้ายกันด้วยวงร็อกมาแรง “เอ็นโดรฟิน” ก็ไม่น้อยหน้านำเพลงฮอตฮิต “น้ำเต็มแก้ว” รวมทั้งเมดเล่เพลง “จิ๊จ๊ะ+อยากร้องดังๆ+น้ำลาย” มาให้แฟนๆได้โยกกัน
“กวาง” นักร้องนำวง “เอบี นอร์มอล” เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกในการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ก็ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตแบบริมทะเลจริงๆมาเยอะแล้ว โดยเฉพาะช่วงนี้สังเกตได้ว่าผิวจะดำขึ้นเยอะ แต่ที่มาเล่นใน “โอไอซี อโลฮา” ที่สวนสยามก็แปลกกว่าที่เคยไปเล่นเพราะถึงเราจะเล่นอยู่ริมทะเลแต่คนดูก็ไม่ได้แช่น้ำดูเราเล่นแบบนี้ ตอนที่ผมอยู่บนเวทีจะเห็นแฟนๆเล่นน้ำแล้วก็โยกตามเสียงเพลงกันสนุกดีครับ ก็อยากให้โอไอซีจัดคอนเสิร์ตเก๋ๆแบบนี้อีก แล้วชวนพวกเรามาอีกนะครับ”
ใครที่ไม่ได้ไปมันในคอนเสิร์ต “โอไอซี อโลฮา” ครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ ติดตามชมภาพบรรยากาศสนุกๆแบบชุ่มฉ่ำนี้ได้ในรายการ “โอไอซี” วันที่ 8,9,10,15 และ 16 พฤษภาคม นี้ เวลา 13.10-13.40 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์แกรมมี่เทเลวิชั่น โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340, อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923, วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740, เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-1899-2103
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ