ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ตอนที่ 28 (ตอนอวสาน) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2549 เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--อาร์เอส
หม่อน (โฟร์-ศกลรัตน์) พา ภูมิใจ (แทค-ภรัณยู) ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะเหมือนเคย ภูมิใจถามหม่อนว่า ดีใจมั้ยที่เขาจำทุกอย่างได้แล้ว หม่อนตอบด้วยความดีใจสุดๆ แต่ภูมิใจกลับบอกกับหม่อนว่า เขากลับไม่รู้สึกดีใจแม้แต่น้อยที่จำได้ เพราะทำให้เขารู้ว่าเขาไม่เคยรักหม่อนเลย หม่อนร้องไห้เสียใจแล้ววิ่งหนีไป หม่อนตัดสินใจจะออกเดินทางท่องโลกไปกับ เนปาลี (หลุยส์ สก็อต) โดยขอเป็นเพียงแค่เพื่อนเดินทางเท่านั้น ด้านภูมิใจกำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับไปอยู่กับแม่และ ใบเตย (กวาง-อรการ) ถึงวันเดินทางของหม่อน ขณะที่หม่อนกำลังนั่งรถแท็กซี่ไปสนามบิน อยู่ๆ หม่อนก็คิดถึงเรื่องราววันที่ภูมิใจมากบอกกับเธอว่าเขาจำทุกอย่างได้ เธอฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า ภูมิใจจำได้แต่เรื่องที่เขาเขียนไว้ในสมุดบันทึกเท่านั้น หม่อนขอลงตรงกลางทางแล้วกลับไปหาภูมิใจที่บ้าน ภูมิใจบอกกับหม่อนว่าเขาไม่ต้องการให้หม่อนต้องมาทนอยู่กับเขา แต่หม่อนไม่สนใจว่าเขาจะจำเรื่องระหว่างเขาและเธอได้เมื่อไหร่ เพราะเธอรักเขานั่นเอง
และแล้วความรักระหว่างเขาและเธอก็ลงเอยในที่สุด ภูมิใจจะจำหม่อนได้หรือไม่? โปรดติดตามชม “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ตอนจบ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ