ทรู มันนี่ จับมือ ThaiTicketMaster เกาะติดความบันเทิงทุกรูปแบบ เปิดให้จองและชำระค่าบัตร ผ่านบริการการเงิน จากทรูมันนี่ นวัตกรรมใหม่ สะดวก ปลอดภัย

ข่าวบันเทิง Thursday March 16, 2006 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มันนี่ จับมือกับ ThaiTicketMaster ผู้นำธุรกรรมบัตรบันเทิง เปิดให้ชำระเงินค่าบัตรการแสดงทุกรูปแบบของ ThaiTicketMaster ผ่านบริการการเงินจากทรู มันนี่ อีกหนึ่งช่องทางใหม่ล่าสุด ที่ทำให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย เร็ว และมีความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล ประเดิมเปิดบริการด้วยบัตรการแสดงคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ “AF1 vs AF2 : The Battle of Dreams” พร้อมมอบสิทธิให้ลูกค้าที่ชำระผ่านทรู มันนี่ รับส่วนลดสูงสุด 15 % พร้อมรับสิทธิพิเศษยิ่งกว่าได้ถ่ายรูปและบัตรคอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นตรงจากมือของหนุ่มสาว นักล่าฝัน AF2 ลูกตาล กุ๊กไก่ พาส มิว ในวันที่ 17 มีนาคม ที่เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เวลา 16.00 น.
นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไปร่วม บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า ”เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของทรู มันนี่ ที่จะอำนวยความสะดวกในการชำระค่าสินค้าและทำธุรกรรมการเงินรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือ ล่าสุด ทรู มันนี่ ได้ร่วมมือกับ ThaiTicketMaster ผู้นำธุรกรรมเกี่ยวกับบัตรบันเทิงทุกประเภท ในการขยายช่องทางการชำระเงิน ด้วยการเปิดให้ลูกค้าสามารถชำระเงินค่าบัตรการแสดงความบันเทิงทุกประเภท ที่จองบัตรผ่านThaiTicketMaster ผ่านบริการการเงินจากทรู มันนี่ ซึ่งง่ายดาย และอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบความบันเทิงนอกบ้าน อย่างคนรุ่นใหม่วัยทำงาน และวัยรุ่นผู้นิยมความทันสมัย โดยประเดิมให้ซื้อบัตรการแสดงคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ “AF1 vs AF2 : The Battle of Dreams” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 — 7 เมษายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งลูกค้าที่ซื้อบัตรผ่านบริการการเงินจากทรู มันนี่ จะได้รับสิทธิพิเศษสุดๆ โดยได้ถ่ายรูป พร้อมรับลายเซ็นบนบัตรจากหนุ่มสาวนักล่าฝัน AF2 ลูกตาล กุ๊กไก่ พาส มิว ในวันที่ 17 มีนาคม ที่เคาน์เตอร์ ThaiTicketMaster สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เวลา 16.00 น. ”
บริการทรู มันนี่ อยู่ในการกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมมีการเข้ารหัส เพื่อปกปิดข้อมูลตลอดทาง ด้วยระบบ STK Menu โดยลูกค้าต้องใส่รหัสลับส่วนตัวในการชำระค่าบัตรผ่านบริการการเงินจากทรู มันนี่ และจะได้รับการยืนยันกลับผ่านข้อความสั้น (SMS) จึงมั่นใจได้ในความถูกต้องและปลอดภัย และยังได้รับความสะดวกในการซื้อบัตรการแสดงต่างๆ ของ ThaiTicketMaster ได้ตลอดเวลาตามต้องการ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการแสดงที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังช่วยลดภาระการพกพาเงินสดด้วย
“การซื้อบัตรบันเทิงของ ThaiTicketMaster ผ่านบริการการเงินจากทรู มันนี่ จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความบันเทิงในหัวใจได้อย่างลงตัว เพราะลูกค้าสามารถดำเนินธุรกรรมการชำระเงินจากมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และจะเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูที่เป็นผู้นำชีวิต Convergence ได้เป็นอย่างดี” นายปิยชาติ กล่าวสรุป
ในภาพ : บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด โดย นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไปร่วม
(ซ้าย) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ จำกัด โดย นายคมกริช ศิริรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป (ขวา) เปิดให้ลูกค้าชำระเงินค่าบัตรการแสดงทุกรูปแบบของ ThaiTicketMaster ผ่านบริการการเงิน จากทรู มันนี่ อีกหนึ่งช่องทางใหม่ล่าสุด ที่ให้ชำระเงินสะดวก รวดเร็ว ด้วยความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล
อนึ่ง บริการการเงิน จากทรู มันนี่ ได้รับอนุญาตจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน และบริการนี้อยู่ในการกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการชำระเงินได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านมือถือ ทรูมูฟ ซึ่งทุกซิมของทรูมูฟ สามารถลงทะเบียนการใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย จนถึงกลางปี 2549 เพียงกด TM สำหรับภาษาไทย หรือ TMEN สำหรับภาษาอังกฤษแล้วส่ง SMS มาที่หมายเลข 9000 เพื่อรับเมนูบริการการเงินจากทรู มันนี่ จากนั้นเลือกลงทะเบียนจากเมนูทรู มันนี่ ใส่รหัสประจำตัวประชาชน 13 หลัก และกำหนดรหัสลับส่วนตัวด้วยตนเอง เพื่อเปิดบัญชีทรูมันนี่ ระบบ STK menu จะเปลี่ยนสถานะซิมของลูกค้าให้เป็นมันนี่ซิมอย่างอัตโนมัติ ซึ่งสามารถใช้บริการการเงินต่างๆ ผ่านมือถือ ไม่ว่าจะเป็นเติมเงินมือถือ ซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ต หรือเกม Fun Card จ่ายบิลสินค้าในกลุ่มทรู ตลอดจนโอนเงินระหว่างบัญชีทรู มันนี่
ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย รวมทั้งเป็นผู้นำชีวิต Convergence ที่เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์สามารถสัมผัสได้จริง ซึ่งครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ที่คัดสรรมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูยังเป็น ผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต โดยมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ นอกจากนี้ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ ที่เชื่อมโยงผู้คนให้เข้าถึงกันและกัน รวมทั้งให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ อีกทั้งยังมุ่งมั่นร่วมมือกับลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่น เพื่อขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มในชีวิตให้กับลูกค้า ทั้งขณะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังเดินทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.thบริษัท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9 โทร 02-699-2772 / 02-699-2778/02-699-2774
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ