บีทูเอส จัดรายการ “Let’s Take a Trip” เอาใจนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ชวนช้อปหนังสือหมวดท่องเที่ยวในราคาลดพิเศษ 10 - 30%

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2006 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส ผู้นำแห่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง เอาใจนักท่องเที่ยวทั่วประเทศจัดรายการ “Let’s Take a Trip” นำหนังสือท่องเที่ยวให้คุณเลือกช้อปสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของคุณ ทั้งหนังสือหมวดภาษาไทยลด10-30% หนังสือหมวดภาษาต่างประเทศ ลดสุดๆไม่น้อยหน้าให้คุณเลือกช้อปในราคาพิเศษ
นอกจากนี้...ยังนำสินค้าหมวดสื่อบันเทิง(Entertainment Media) ทั้งเพลงไทย — ต่างประเทศ และภาพยนตร์มาแรง ในรูปแบบ CD / VCD / DVD หรือสินค้าหมวดเครื่องเขียนอุปกรณ์การทำงาน (Stationary) ให้คุณช้อปได้ในราคาประทับใจ เก็บพกพาเป็นเพื่อนคู่ใจ สนุกทุกการเดินทาง
และพลาดไม่ได้... เมื่อช้อปสินค้าที่ บีทูเอส ครบ 500 บาทขึ้นไป (ภายในวันและสาขาเดียวกัน) ต่อใบเสร็จ 1 ใบ รับทันที Coupon Smart Trip 1 ใบ เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ จากเอไอเอส จีเอสเอ็ม พร้อมรับค่าโทรฟรี มูลค่า 200 บาท ให้คุณเที่ยวได้แบบไม่ขาดการติดต่อ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 พฤศจิกายน 2549 ณ บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ
พิเศษสุด.. ฉลองเปิด “บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” Flagship Store ร้านหนังสือแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ อย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2549 พบกับสินค้าคุณภาพในราคาลดพิเศษมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ทัตเทพ หัสขันธ์เปี่ยมสุข / ธัญวลัย คะกิจ โทรศัพท์ 0-2206-9300 ต่อ 3617, 3622

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ