แมกซิไมซ์ เดินหน้าสยายปีกความร่วมมือพันธมิตรมอบสิทธิลูกค้ากิน-ช้อปสะใจยิ่งขึ้นกับสิทธิพิเศษ ‘5% On-Top’ ที่สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--ดีแทค
ดีแทค ชูจุดขายสิทธิพิเศษ “ส่วนลดที่เหนือกว่า” เพิ่มส่วนลด ให้อีก 5% จากส่วนลดปกติ เมื่อซื้อสินค้าและบริการจากห้างร้านพันธมิตรชั้นนำมากมาย ล่าสุดขยายความร่วมมือกับสยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ มอบสิทธิพิเศษเหนือใครเพียงแสดงบัตรแมกซิไมซ์การ์ด
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าระดับไฮเอนด์อยู่ประมาณ 200,000 ราย สร้างรายได้ให้ไม่ต่ำกว่า 40% ของรายได้จากกลุ่มโพสต์เพดทั้งหมด แพ็จเกจที่แนะนำต่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้แก่ “แมกซิไมซ์” ที่นอกจากการมอบนวัตกรรมใหม่ในการคิดค่าโทรเป็นครั้ง ลูกค้าไฮเอนด์กลุ่มนี้ยังได้รับการดูแลในด้านต่าง ๆ อย่างสอดคล้องต่อความต้องการ
ล่าสุด ดีแทคได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ดิเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ระหว่าง 26-30 เมษายน 2549 มอบส่วนลดเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ถือบัตรแมกซิไมซ์การ์ดอีก 5% เมื่อช้อปปิ้งสินค้าภายในห้างฯ ซึ่งเป็นส่วนลดที่นอกเหนือจากส่วนลดที่ลูกค้าอาจได้รับอยู่แล้วจากการชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตตามปกติ
จากนั้น ตั้งแต่พฤษภาคม 2549 เป็นต้นไป จนถึงเมษายน 2550 เมื่อชำระค่าอาหาร ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสขา ดิเอ็มโพเรียม สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 5% นอกเหนือจากส่วนลดที่ลูกค้าอาจได้รับอยู่แล้วจากการชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตตามปกติ
นอกจากนี้ ระหว่าง พฤษภาคม — กรกฎาคม 2549 เพียงแสดงบัตรแมกซิไมซ์การ์ดเมื่อซื้อคูปองรับประทานอาหารที่ Food Court ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม รับคูปองรับประทานอาหารเพิ่มอีก 10 บาททันที เมื่อซื้อคูปองอาหารครบทุก ๆ 100 บาทอีกด้วย
นายสันติกล่าวว่าดีแทคยังมีสิทธิพิเศษที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าอีกมากมาย ทั้งในรูปแบบของนวัตกรรมในการคิดค่าบริการที่คุ้มค่า รวมถึงการดูแลลูกค้าอย่างเหนือกว่า ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจใช้บริการตลอดมา.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ