ทรู สปอร์ต มอบรายได้จากการประมูลเสื้อลิเวอร์พูล ผ่าน www.trueworld.net พร้อมสมทบเงินมอบแก่สเปเชียล โอลิมปิค

ข่าวกีฬา Tuesday February 7, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
ทรู สปอร์ต มอบรายได้จากการประมูลเสื้อลิเวอร์พูล ผ่าน www.trueworld.netพร้อมสมทบเงินมอบแก่สเปเชียล โอลิมปิคร่วมพัฒนา นักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญา
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ปิดประมูลเสื้อทีมสโมสรลิเวอร์พูลประวัติศาสตร์ ปี1977 ตัวเดียวในประเทศไทยที่มีลายเซ็นต์ 4 นักฟุตบอล ชุดแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพครั้งแรก ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย เข้าร่วมประมูลใน www.trueworld.net เป็นจำนวนมาก โดยนายฉัตรชัย บุญญารัชต์ เป็นผู้โชคดีได้เป็นเจ้าของเสื้อลิเวอร์พูลด้วยราคาปิดประมูล 32,000 บาท และบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมสมทบเงินเพิ่มอีก 68,000 บาท รวมเป็นเงินที่มอบแก่คณะกรรมการ สเปเชียล โอลิมปิค เพื่อพัฒนานักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญาเป็นเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)
ในภาพ : นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มอบเงินรายได้จากการประมูลเสื้อลิเวอร์พูล ตัวเดียวในประเทศไทย พร้อมลายเซ็นต์ 4 นักฟุตบอลชุดแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพครั้งแรกในปี 1977 รวมทั้งที่ทรูร่วมสมทบอีก เป็นเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) แก่คณะกรรมการ สเปเชียล โอลิมปิค เพื่อพัฒนานักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญาเป็นเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท โดยมีรัชนีวรรณ บุลกุล ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย เป็นผู้แทนรับมอบ
อนึ่ง แฟนฟุตบอลสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือร่วมชมข่าวสารความเคลื่อนไหวของ แต่ละทีม ตลอดจนไฮไลท์มันส์ ๆ ในแต่ละแมทช์ ในรูปแบบวิดีโอ สตรีมมิ่ง รวมทั้งบทสัมภาษณ์นักเตะและโค้ช พร้อมอัพเดทข้อมูลสุดพิเศษอื่น ๆ ของทั้ง 4 สโมสรดังระดับโลกได้ที่ True Sport ผ่าน www.trueworld.net พอร์ทัลไซต์ภาษาไทยรายเดียวของประเทศไทย ที่รวบรวมข้อมูลเด็ดของกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลอังกฤษแบบพิเศษสุด ที่ให้ประสบการณ์เหมือนแฟนบอลอังกฤษทั่วโลก เนื่องจากเป็นเว็บไซต์เพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก 4 สโมสรฟุตบอลอังกฤษลิเวอร์พูล อาร์เซนอล เชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / คุณวิภาดา / คุณนฤมล
โทรศัพท์ 02-699-2778/ 02-699-2773
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ