“ป้าปุ้ย” ขอสอง เตรียมเปิดอู่หาน้องให้ “ภูมิ”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ช่วงนี้เนื้อหอม งานรุมรัดตัว แถมกำลังฮ็อตแบบสุดๆ จากภาพยนตร์เรื่อง “แก็งค์ชะนีกับอีแอบ” พิธีกรคิวทอง “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” แห่งรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ก็ยอมแตะเบรกคิวชั่วคราว เมื่อถูกฝรั่งใจดี “ แอนดรูว์ บิ๊กส์” เชิญมาพูดเรื่องลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ในคลาสเรียนภาษาอังกฤษ โครงการ “ศัพท์ข่าวเย็นนี้ Andrew Biggs Academy” ที่ชั้น 21 อาคารมาลีนนท์ ถนน พระราม 4
งานนี้คุณแม่คนเก่งแฉพฤติกรรมสุดแสบของ “น้องภูมิ” แบบหมดไส้หมดพุง แถมยังมีเคล็ดลับปราบพยศลูกรักในวัยซนมาฝาก โดยมี “คุณลุงแอนดรูว์ บิ๊กส์” รับหน้าที่พิธีกรจำเป็นสัมภาษณ์คุณแม่คนเก่งด้วยตนเองอีกด้วย อย่างไรก็ตามแม่ปุ้ยเปิดใจถึงลูกรักผ่านโครงการ “ศัพท์ข่าวเย็นนี้”ว่า “เป็นธรรมดาของเด็กในวัยนี้ที่เขาต้องซนตามเรื่องของเขา เพราะว่าเด็กในวัยนี้กำลังอยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็น คนเป็นพ่อเป็นแม่จะต้องหาวิธีและเตรียมรับมือเจ้าตัวเล็กของคุณให้ดี ทำอย่างไรให้เขามีวิวัฒนาการการเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆ กันอย่างสมบูรณ์ที่สุด
เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่อย่าเพิ่งท้อและอย่าไปโมโหแกถ้าแกซนมากไป อย่างน้องภูมิก็เป็นเด็กซนมาก ไม่อยู่นิ่ง ปล่อยไว้คนเดียวไม่ได้ถ้าไม่ได้อยู่กับปุ้ยก็ต้องมีพี่เลี้ยงคอยดูเขา คอยสอนเขาว่าอะไรดีไม่ดี สิ่งนี้ทำได้หรือไม่ได้ เพื่อให้ได้เรียนรู้ได้ตามพัฒนาการของเขา ไม่แน่อีก 2 ปีอาจมีน้องให้แกสักคน (หัวเราะ) จะได้เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อนและรอให้น้องภูมิโตกว่านี้อีกนิดค่ะ”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ