โมโตโรล่าจัดปาร์ตี้ Duo Slim เปิดตัว ‘โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7’ และ ‘โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 ไอ’โชว์โฉมบางเฉียบแห่งอนาคตแบบดูโอ ณ สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ โชว์สุดยอดนวัตกรรมความบางเฉียบแห่งอนาคตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานปาร์ตี้ Duo Slim เปิดตัวมือถือสองรุ่นล่าสุด ‘โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7’(motorola SLVR L7) และ ‘โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 ไอ’(motola RAZR V3i) อย่างหรูหรา ท่ามกลางเหล่าคนดัง สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ที่ให้ความสนใจมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดจาก โมโตโรล่า กับอย่างคับคั่ง ณ แฟชั่นฮออล์ สยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์
ด้วยคอนเซ็ปต์ของ Duo Slim งานนี้จึงเริ่มด้วยการเปิดตัวเจ็ดคนดังแสนอินเทรนด์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงสิ่งของขนาดบางเฉียบที่เป็นหนึ่งเดียวในดวงใจนอกเหนือจากโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า อย่าง ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กับเสื้อผ้าชีฟอง เนื้อบางเบา ดิษลดา ดิษยนันท์ กับหุ่นเพียวบาง รพีพร วงศ์ทองคำ กับนาฬิกาบางเรือนโปรด ขวัญข้าว เศวตวิมล กับแผ่นเสียงแสนรัก ณัฐพล ปัทมพงศ์ กับแก้วบางถ้วยโปรด แทนธวัช เรืองศร กับกระเป๋าสตางค์บางๆ เอ๊ะ ไม่รู้ว่ารวมถึงสตางค์ในกระเป๋าด้วยรึเปล่า และสุดท้ายกับ เฉลิมพงศ์ ศรีโรจนันท์ ที่มาไม่เหมือนใคร กับพิซซ่าชิ้นบาง น่าทานอย่าบอกใคร ตามด้วยความบันเทิงสุดเทรนดี้ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โชว์ลีลาการเต้นสไตล์ร่วมสมัย โชว์การสแครชท์แผ่นจากดีเจชื่อดัง แฟชั่นโชว์เปิดตัว ‘โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7’ และ ‘โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 ไอ’ในสไตล์แฝดสยามที่เก๋ไก๋สมคอนเซ็ปต์งาน และที่เป็นไฮไลท์สำคัญประจำงานนี้ ต้องยกให้การมอบรางวัลโทรศัพท์สองรุ่นล่าสุดของโมโตโรล่า ให้กับคู่ดูโอที่แต่งตัวมาร่วมงาน ได้เก๋ไก๋ มีดีไซน์ และเข้าตากันจนเข้าตาคณะกรรมการของงานนี้
งานครั้งนี้เป็นการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7’ และ ‘โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 ไอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของสุดยอดนวัตกรรมมือถือที่ผสมผสานดีไซน์และเทคโนโลยีทันสมัยรวมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ความบางเฉียบของตัยเครื่อง โดย โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7 มาในรูปทรงแคนดี้ บาร์ ขนาดบางเฉียบเพียง 11.5 มม. และสำหรับรุ่นโมโตโรล่า เรเซอร์ วีสามไอ-เป็นมือถือแบบฝาพับที่มีขนาดเพียง 13.5 มม. เท่านั้น และแม้ว่าขนาดตัวเครื่องจะมีขนาดบางเฉียบ แต่ทั้งสองรุ่นกลับอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอันครบครันไว้ภายใน ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูป และวีดีโอ ด้วยกล้องดิจิตอลซูมสี่ระดับ รองรับระบบบูลทูธ สามารถโหลดและเล่นเพลงระบบ MP3 (ด้วยระบบ iTunes(R) เฉพาะรุ่นโมโตโรล่า เรเซอร์ วีสามไอ)
รวมถึงหน่วยความจำภายนอกแบบ MicroSD ที่ขยายได้ถึง 512 MB และอีกมากมาย โดยโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7 วางจำหน่ายในราคาเพียง 11,500 บาท และ 13,900 บาท สำหรับโมโตโรล่า เรเซอร์ วีสามไอ เรียกว่างานนี้เอาใจคนชอบความบางเฉียบกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้มือแคนดี้บาร์ หรือแบบฝาพับ ก็สามารถเลือกความบางเฉียบในแบบที่ต้องการได้ตามใจชอบ แล้วคุณละ ชอบแบบไหน? หรือถ้ารักพี่เสียดายน้อง ชอบทั้งสองรุ่นไม่ผิดกติกา!!
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย แลบบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ 'Seamless Mobility' เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุการกติดจตอสื่อสารา การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุมและระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน 'Fortune 100 company' ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.84 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ