เจมาร์ท เชิญชวนคนไอทีร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีแห่งโลกไร้สายครั้งยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2006 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--พริสไพออริตี้
นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัท ฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 20 ราย จัดงาน “The 6th Bangkok Mobile Show 2006” ขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งในปีนี้ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจากบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่าย แบรนด์มือถือชั้นนำ สินค้าไอที กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ และบริษัทผู้ให้บริการเงินผ่อนต่างๆ ทั้งนี้บริษัทพันธมิตรยังพร้อมใจกันมอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ และกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเจมาร์ทมาอย่างต่อเนื่อง”
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “The 6th Bangkok Mobile Show 2006” พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงคุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตรกว่า 20 บริษัท อาทิ NOKIA, MOTOROLA, SONY ERICSSON, DTAC, TRUE, HUTCH ฯลฯ
ภายในงาน The 6th Bangkok Mobile Show 2006 ท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ จากบริษัทพันธมิตร อาทิ โปรโมชั่นสุดพิเศษและรับส่วนลดมากมายสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์และสินค้าอื่นๆ, การประมูลโทรศัพท์มือถือ และยังได้ร่วมสนุกกับศิลปินจากค่ายอาร์เอส อาทิ ปั๊บ - เปรื่องปราชญ์ และ ดรีม 2 ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามาร่วมกิจกรรมซื้อสินค้าไม่ว่าจะชำระด้วยเงินสด เงินผ่อน หรือบัตรเครดิตจะได้รับของที่ระลึกมากมาย
นอกจากนี้ยังมีกิจกกรมการประกวด Miss Mobile Thailand 2006 และการตัดสินรางวัล Miss Photogenic (ขวัญใจสื่อมวลชน) จากผู้สมัครเข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกทั้งสิ้น 30 คน โดยสื่อมวลชนทุกท่านจะร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน และในการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2549 ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัล Miss Popular Vote ผ่านทาง SMS มาที่เบอร์ 4888036 หรือ www.jaymarts.com และ www.sanook.com ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดเก๋ Motorola V3i และ Motorola V3 อีกด้วย
พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในงาน เพียงพิมพ์เลขที่บนใบเสร็จรับเงิน และส่ง SMS มาที่เบอร์ 4888050 เพื่อชิงโชคลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ Motorola V3 ในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน — 5 กรกฎาคม นี้ ณ บริเวณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
โทร. 02712-7471-3
วัชชา ดวงสุวรรณ 0-9962-2046
สุจิตรา ศิริรักษ์ 0-7026-2827
E-mail : watcha@prispriority.com / suchitra@prispriority.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ