“แท็ค — ภรัณยู” พรีเซ็นเตอร์ “วันงดสูบบุหรี่โลก” ชวนเหล่าศิลปินอาร์เอสฯ รณรงค์เลิกบุหรี่

ข่าวบันเทิง Friday May 19, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--อาร์เอส
จากการที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดงานวันงดสูบบุหรี่โลกขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้ แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ “วันงดสูบบุหรี่โลก” โดยได้จัดให้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2549 ณ สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข และวันนี้ได้มีศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, กวาง —อรการ จิวะเกียรติ และโบ-ยุคลธร พินิจ เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย
บ่ายวานนี้ (18 พฤษภาคม 2549) เวลา 15.00 น. นายพินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ,นายแพทย์วิชัย เทียนถาวร ปลัดกระทรวงสาธารณสุข , นายแพทย์ธวัช สุนทราจารย์ อธิบดีกรมควบคุมโรค, พญ. ฉายศรี สุพรศิลป์ชัย ผู้อำนวยการสำนักโรคไม่ติดต่อ, นายแพทย์ สมาน ฟูตระกูล สำนักโรคไม่ติดต่อ และ นายประกิต วาทีสาธกกิจ เลขาธิการมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ พร้อมด้วย เหล่าศิลปินจาก
อาร์เอสฯ ได้แก่ แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, กวาง —อรการ จิวะเกียรติ และ โบ-ยุคลธร พินิจ ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าววันงดสูบบุหรี่โลก ณ. กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งในปีนี้ทางกระทรวงสาธารณสุขได้มอบหมายให้ แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เป็นพรีเซ็นเตอร์ของโครงการในการช่วยรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปหันมาเลิกสูบบุหรี่ สำหรับคำขวัญในปีนี้คือ “บุหรี่ทุกชนิด นำชีวิตสู่ควมตาย” และทางกระทรวงสาธารณสุขจะจัดกิจกรรมเนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลกขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ณ MBK Center ศูนย์การค้ามาบุญครอง ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย
แท็ค-ภรัณยู กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจมาก ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลกในปีนี้ ผมในฐานะเยาวชนคนหนึ่งอยากจะชวนให้เพื่อนๆหันมาเลิกสูบบุหรี่กันนะครับ อาจจะยากสักหน่อยในช่วงแรกๆ แต่ค่อยๆลดลงวันละนิด แท็คคิดว่าในที่สุดทุกคนต้องทำได้ แล้วอีกอย่างวัยรุ่นสมัยนี้ชอบมีความเชื่อที่ผิด ๆ คิดว่าการสูบบุหรี่เป็นเรื่องที่เท่ ผมอยากบอกให้ทุกคนทราบว่ามันเป็นความคิดที่ผิดนะครับ การสูบบุหรี่นั้น นอกจากจะทำลายสุขภาพของเราเองแล้วยังทำลายสุขภาพของคนรอบข้าง ดังนั้นผมอยากให้ทุกคนหันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ หรือทำอะไรที่เป็นประโยชน์กันดีกว่าครับ นอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้วยังใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วยนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ