จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล มอบปาร์ตี้สุดมันส์อีกครั้งกับ REDioactive Party ปาร์ตี้สุดมันส์ กับ4 หนุ่ม บอดี้สแลม

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์ค เวิลด์ไวด์
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล มอบปาร์ตี้สุดมันส์อีกครั้งกับ REDioactive Party ที่ยังคงความสนุกเอาใจคนรุ่นใหม่กันอย่างต่อเนื่องมาตลอด ใน REDioactive Party ในตอน Booze Buster งานนี้รับรองว่าถูกใจหลายๆคนเพราะเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นกับคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่ม บอดี้สแลม ที่มาร้องและเล่นดนตรีที่ฮิตติดปากหลายๆคนอย่าง เพลงความเชื่อ หวั่นไหว ขอบฟ้า รวมถึง เพลงสากล อย่าง This Love ที่ทุกคนโยกหัว ร้องตามกันอย่างมันส์สุดเหวี่ยง ทำเอาร้าน Booze ทองหล่อ คึกคักเป็นพิเศษ
งานนี้ยังมีไฮไลท์และความพิเศษมอบให้สำหรับแฟนๆ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล ได้พบกับรูปแบบความสนุกแบบสร้างสรรค์โดยมีการปล่อยลูกโป่งหลากสีกว่า 100 ลูก ลงมาเพื่อให้ผู้ร่วมงานลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดๆจาก เรด เลเบิ้ล โดยคนที่ได้ลูกโป่งที่มีสติ๊กเกอร์ REDioactive รับไปเลย จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล และสำหรับผู้ที่ร่วมเล่นเกมส์กับบู๊ธ เรด เลเบิ้ล หน้างาน รับไฟผูกข้อมือเท่ห์ๆ จากสาวๆเรดแก๊ง งานนี้ยังมีผู้โชคดีอย่างคุณโฟล์ค กิตติชัย วิจิตรยืนยง ที่สามารถเล่นเกมส์ไขกุญแจได้ทันภายในเวลารับ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล 4.5 ลิตร กลับไปสนุกกับเพื่อนๆต่อ น่าอิจฉาจริงๆ คุณโฟล์คยังบอกว่า “ลุ้นและตื่นเต้นมากๆ ว่าจะเล่นเกมส์ได้ทันภายในเวลาหรือเปล่าเพราะเห็นมีคนต่อคิวเล่นเกมส์กับบู๊ธ เรด เลเบิ้ล เยอะ จึงอยากมาทดสอบความสามารถดูปรากฏว่าโชคดี ประทับใจที่จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล มีเกมส์และคอนเสิร์ตมันส์ๆมาให้ติดตามกันตลอด งานหน้ารับรองผมกับเพื่อนจะตามติด REDioactive Party ไปอีกแน่นอน เพราะเป็นแฟนตัวจริงของ เรด เลเบิ้ล อยู่แล้ว”
แถมท้ายความพิเศษเข้ากับชื่อตอน Booze Buster ที่พริตตี้สาวสวยเรดแก๊งเปลี่ยนลุคใหม่มาในมาดสวยเข้ม แบบตำรวจหญิงถือกระบองห้อยกุญแจมือมาตรวจความรับผิดชอบของนักดื่มหนุ่มๆทั้งหลาย สนับสนุนให้ทุกคนดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังมีเหล่านักแสดงที่มาร่วมความสนุกกับ REDioactive Party ครั้งนี้กันอีกมากมาย อย่าง เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ ที่ควงคู่มากับหนุ่มอิงค์ อชิตะ ชาร์เลต ฮิลเดอร์บราวด์ รวมทั้ง วี
วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่มาร่วมสังสรรค์กับเพื่อนๆและถ่ายรูปกับสาวสวยเรดแก๊งของเรากันอีกด้วย
ติดตามความสนุกของ REDioactive Party ที่จะไปมอบความสนุกให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรง คอยดูกันว่าจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล จะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และความมันส์มามอบให้!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ