ภาพข่าว“แบ็คกราวน์ เมโลดี้” เสียงเอฟเฟกต์ เพิ่มสีสันทุกอารมณ์ ให้ลูกค้าเอไอเอสเพลิดเพลินระหว่างคุยสาย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส โมบายไลฟ์ ส่งบริการใหม่สุดฮิป “แบ็คกราวน์ เมโลดี้ *955” เพิ่มสีสันความสนุกระหว่างคุยสาย ด้วยเสียงเอฟเฟกต์มันส์ๆ และเพลงเพราะๆ ช่วยเติมเต็มทุกอารมณ์ความรู้สึกตลอดการสนทนา ใช้งานง่าย ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่น ทุกระบบในเอไอเอส
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานพัฒนาธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิดของเอไอเอสในการทำให้ทุกสายการใช้งานของลูกค้าได้รับทั้งความสะดวกสบาย และความรู้สึกดีๆ ทั้งผู้ที่โทร.ไปหา และผู้รับสาย ตลอดการสนทนา ตั้งแต่เริ่มต้นของการโทร., ระหว่างรอสาย หรือแม้แต่ไม่ได้รับสายก็ตาม เรียกว่าทุกๆ ช่วงเวลาของการใช้มือถือในเครือข่ายของเอไอเอส เราตั้งใจมอบสีสันและความสนุกไว้ให้ทั้งหมด และวันนี้ เรามองถึงว่าระหว่างการพูดคุย เอไอเอส โมบายไลฟ์ ก็ยังสามารถเป็นผู้ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าได้อีกด้วย จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์บริการใหม่ ไอเดียเก๋ “แบ็คกราวน์ เมโลดี้ *955” ที่จะเพิ่มสีสันความสนุกระหว่างคุยสาย ด้วยเสียงเอฟเฟกต์มันส์ๆ , เพลงเพราะโดนใจ, เสียงบรรยากาศสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งรวบรวมไว้กว่า 1,500 เสียง เอาไว้เลือกเปิดคลอให้คู่สนทนาฟังเพลินๆ หรือใช้เปิดเพื่อเซอร์ไพรซ์เพื่อนในโอกาสต่างๆ ช่วยทำให้การพูดคุยมีรสชาติและสนุกกว่าเดิม เช่น เปิดเสียงกดชัดโครกแซว เวลาเพื่อนพูดชมตัวเอง หรือเสียงแก้วแตก เมื่อเล่าเรื่องหน้าแตก เป็นต้น
ลูกค้าเอไอเอสสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ กด *955 แล้วโทร.ออก หรือโทร. 1175 กด 9 โดยสามารถใช้ได้กับมือถือทุกรุ่น ทุกระบบของเอไอเอส อีกทั้งสามารถเก็บเสียงไว้ในอัลบั้มส่วนตัวได้ถึง 20 เสียง พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ให้เลือกกำหนดเสียงสำหรับปุ่มตัวเลขต่างๆ บนมือถือได้ถึง 9 ปุ่ม เพื่อจะได้กดเลือกเปลี่ยนเสียงได้อย่างทันใจ และยังสามารถเปิด-ปิด, เพิ่ม — ลดความดังเสียงได้จากปุ่มต่างๆ บนมือถือได้อย่างสะดวกอีกด้วย
วิธีใช้บริการแบ็คกราวน์ เมโลดี้ระหว่างคุยสาย ก็เพียงกด *955 ตามด้วยหมายเลขปลายทาง แล้วโทรออก จากนั้นกดปุ่ม 1-9 เพื่อเลือกเสียงแบ็คกราวน์ เมโลดี้ที่ต้องการ โดยคิดอัตราค่าบริการรายเดือน 30 บาท/เดือน, ค่าดาวน์โหลดเสียง 15 บาท/เสียง และค่าทำรายการในระบบ 5 บาท/ครั้ง พิเศษ! สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 49 ฟรีค่าบริการรายเดือนเดือนแรก พร้อมรับฟรี 6 เสียงเอฟเฟกต์ขำๆ ได้แก่ เสียงรถไฟฟ้าบีทีเอส, เสียงปรบมือ, เสียงคนจ๋อย, เสียงคนโห่, เสียงชักโครก, เสียงไอซีคิว เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้เก็บไว้ลองเล่นสนุกๆ กับเพื่อนก่อนได้เลย ”
คำบรรยายใต้ภาพ
เอไอเอส โมบายไลฟ์ ส่งบริการใหม่สุดฮิป “แบ็คกราวน์ เมโลดี้ *955” เพิ่มสีสันความสนุกระหว่างคุยสาย ด้วยเสียงเอฟเฟกต์มันส์ๆ และเพลงเพราะๆ ช่วยเติมเต็มทุกอารมณ์ความรู้สึกตลอดการสนทนา ใช้งานง่าย ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่น ทุกระบบในเอไอเอส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 1920 6611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ