“เซเรบอส” เปิดตัว “BRAND’S Love Ambassador”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์มอร์
เหมือนฝัน...ที่ฉันมีเธอ…
เหมือนฝัน...ที่เรานั้นเจอกัน…
เธอคอยห่วงใย... เติมเต็มชีวิตให้ฉัน…
ให้ได้รับรู้... คุณค่ารักแท้…
ได้ให้ฉันรู้...จากความรักแท้... ของเธอ
เสียงเพลงหวานซึ้ง ประกอบกับภาพงานแต่งงานของนักร้องเสียงคุณภาพ คุณแพท สุธาสินี พุทธินันทน์ และ สามี คุณ Mark Garry ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ โดยบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ที่คุณแพทเธอรับหน้าที่เป็น “BRAND’S Love Ambassador” คนใหม่ล่าสุดเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ “เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก” ของสินค้าให้เด่นชัดยิ่งขึ้น พร้อมๆกับสร้างการจดจำอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่แบรนด์รังนก เป็นเครื่องดื่มที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยที่มอบให้แก่กัน
ต้องว่าครั้งแรกที่เห็นโฆษณาชิ้นนี้ก็ให้รู้สึกอิน...ไปกับความรักของคนทั้งคู่ได้ในทันที เพราะก่อนหน้านี้เราได้รับรู้เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่และเชื่อว่าสิ่งที่เราเห็นจากภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เป็น “ของจริง” โดยมีแนวความคิด ที่หยิบเอาเรื่องราวความรักของทั้งคู่มานำเสนอ ถึงแง่มุมที่คอยดูแลซึ่งกันและกัน ห่วงใยและเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ
โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเธอ ให้เราได้รับรู้ถึงความห่วงใยและเอาใจใส่ของสามีที่มีต่อเธอ ผ่านภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ ที่อิจฉาสุดๆ เห็นทีจะเป็นฉากที่สามีเธอ ก้มไปดึงชายกระโปงชุดแต่งงานของคุณแพท ให้มันสยาย ตึง สวย อย่างที่ควรจะเป็น หรือในวันที่สามีของเธอไม่อยู่ ก็ยังฝากความห่วงใยไว้ให้ ด้วยแบรนด์รังนกแท้ ซึ่งงานนี้คุณสามีฝึกเขียนภาษาไทยเอาใจภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับฝากข้อความเก๋ๆ ให้คุณแพทดูแลตัวเอง แล้วจะรีบกลับมา ว้าวววว.............หวานอีกแล้ว
โฆษณาชิ้นนี้จึงนับได้ว่าเป็นสื่อแทนความรักชิ้นเยี่ยมที่แบรนด์รังนกแท้รังสรรค์ขึ้นมา โดยเฉพาะเพลงประกอบโฆษณาที่ คุณบอยด์ โกสิยพงศ์ นักแต่งเพลงรักชั้นนำของประเทศไทยตั้งใจแต่งขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะเพื่องานนี้ และคุณแพท-สุธาสินี เองก็ร้องออกมาได้ดีมากๆ นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสุดยอดของนักแต่งเพลงรักของเมืองไทยและนักร้องระดับคุณภาพ
“เซเรบอส” รอมานานกว่าจะเปิดตัว “BRAND’S Love Ambassador” คนใหม่นี้ เพื่อสื่อให้เห็นว่า “แบรนด์รังนกแท้... เป็นเครื่องดื่มที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยที่มอบให้แก่กันได้อย่างน่าชมเชย
ข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท : บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด
ผลิตภัณฑ์ : เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป ตราแบรนด์
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา: Love Story
ความยาว : 45 วินาที
เอเยนซี่ : บริษัท เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด
ทีมงานสร้างสรรค์ : คุณนพดล อุทิศวรรณกุล (Associate Creative Director)
คุณสมโชค กุญแจทอง (Art Director)
คุณพงศธร จงวิลาส (Copy Writer)
คุณชลกานต์ วิสุทธิพิทักษ์กุล (Business Development Director)
คุณปรียนันท์ อธิคมวรดิลก (Senior Account Manager)
โปรดักชั่นเฮ้าส์ : บริษัท มัคกี้ มัค จำกัด
ผู้กำกับ : คุณอนุภาพ พงษ์นะเมตตา (Director)
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2718-3800 ต่อ 131

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ