เอ็มทีวี และโมโตโรล่า จับมือปลุกระดมวัยมันส์ก่อม็อบ (Mobbed) ทั่วเอเชียแปซิฟิค วัยรุ่นชาวไทย เตรียมสนุกกับ Mobbed พร้อมเพื่อนๆ ได้ในเร็วๆ นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส เอเชีย และโมโตโรล่า ร่วมพลังกัน อีกครั้งจัดงานเปิดตัว MTV Mobbed อย่างยิ่งใหญ่ ณ Red Dot Museum Building ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อแนะนำ ม็อบ (Mobbed) — การปฎิวัติรูปแบบการใช้มือถือแนวใหม่ ที่ทางเอ็มทีวี และโมโตโรล่า จัดทำขึ้นมา เพื่อให้ผู้ชมได้สรรค์สร้าง ทดลองสิ่งแปลกใหม่ และสนุกสนานไปกับความบันเทิงที่จะกลายเป็นวัฒนธรรมโทรศัพท์มือถือเทรนด์ใหม่ของหมู่วัยรุ่นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคในเร็ววันนี้
Mobbed (ม็อบ) เป็นรายการบันเทิงรายการแรกของเอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส เอเชีย ที่รวบรวมเอาการสื่อสารระบบดิจิตอลทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ชมสามารถร่วมสนุกกับ Mobbed (ม็อบ) ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์ ทางเว็บไซต์ ทางโทรศัพท์มือถือ และกิจกรรมภาคสนามอีกมากมาย เพื่อเข้าถึงวัยรุ่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยทางเอ็มทีวีจะเผยแพร่ความสนุกของ Mobbed (ม็อบ) ออกอากาศทางช่องเอ็มทีวี ไปยัง 7 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อันได้แก่ ออสเตรเลีย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ ประเทศไทย
ส่วนวัยรุ่นชาวไทย เตรียมตัวรับคลื่นความสนุกจาก ม็อบ (Mobbed) กันไว้ให้ดีๆ เพราะโมโตโรล่า ประเทศไทย และเอ็มทีวี ไทยแลนด์ จะเปิดตัว ม็อบ (Mobbed) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ Parc Paragon พารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2549 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พบกับวีเจต่าย หนุ่มฮ็อตแห่งช่องเอ็มทีวี ที่จะนำคุณๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกของ ม็อบ (Mobbed) ก่อนใครๆ แล้วสนุกต่อกับความบันเทิงจากศิลปินน้องใหม่มาแรงอย่าง วงบูดาเปสท์ และอีกมากมาย ที่ทางเอ็มทีวี ไทยแลนด์ จัดเตรียมไว้เอาใจวัยโจ๋โดยเฉพาะ ยังไม่หมด! ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์บลูทูธจากโมโตโรล่า รวมถึงของที่ระลึกแสนน่ารักจากม็อบ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นหากใครไม่อยาก ตกเทรนด์ และพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดมาร่วมงานนี้กันนะ ขอบอก!
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
Motorola เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในด้านนวัตกรรม และความล้ำสมัยในด้านการสื่อสารไร้สายและ บรอดแบรนด์ ด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) บุคคลากรของ Motorola ตั้งใจที่จะช่วยให้คุณติดต่อและเชื่อมโยงกับผู้คนทั่วโลก ด้วยวิธีง่ายๆและไร้รอยต่อ ทั้งข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิงทั้งหมดที่คุณต้องการ เราออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ “ต้องมี” ประสบการณ์ที่ “ต้องลอง” และเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกสิ่ง คือ บริการเสริม นอกจากนี้ Motorola ยังเป็นบริษัทที่หนังสือฟอร์จูนจัดให้ติดอันดับใน 100 บริษัท อันทรงเกียรติภูมิและทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ด้วยยอดขายถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2005 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท บุคลากร และนวัตกรรมต่างๆ โปรดเข้าไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลพื้นฐานของ MTV เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิค
MTV เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิค มีเครือข่ายอยู่ 3 ช่องในภูมิภาคนี้ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 300 ล้านครัวเรือน ได้แก่ MTV เอ็มทีวี ที่เป็นเครือข่ายโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเครือข่ายมัลติมีเดียชั้นนำสำหรับเยาวชน Nickelodeon นิเคลโลเดียน ช่องรายการบันเทิงสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และ VH1 วีเอช วัน ช่องรายการเพลงและมิวสิควิดิโอสำหรับผู้ที่รักในบทเพลง ในเอเชีย ธุรกิจของ MTV และ Nickelodeon มีทั้ง ของใช้ประจำวัน, การจำหน่ายรายการ, และ สื่อ ดิจิตอล ที่มี 8 เว็บไซต์ และสื่อทางโทรศัพท์มือถือ เอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิค มีเครือข่ายช่องรายการรวม 20 ช่อง มีทั้งที่บริการตลอด 24 ชั่วโมง และแบบจัดช่องรายการเป็นช่วงเวลา
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mobbed
กรุณาติดต่อ: เพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ/ นิดา ภู่วนิชย์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ