วอลล์คอร์นเนตโต จัดงาน ไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลา

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์คอร์นเนตโตชวนร่วมมันส์ในงานไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลาลุ้นคู่ชนะเลิศจากการประกวด พร้อมแดนซ์ไปกับคอร์นเสิร์ตไทยเทเนียม
วอลล์คอร์นเนตโต เรียนเชิญท่านเข้าร่วมงาน ไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลา เพื่อร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัลคู่กิ๊กคู่ซี้โดนใจที่สุด จากโครงการ “Gig A Bite Photo Contest” ซึ่งเป็นโครงการที่วอลล์จัดขึ้น เพื่อเอาใจวัยมันส์ทั้งหลาย ด้วยการจัดการประกวดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกโดยการส่งรูปถ่ายคู่ซี้ หรือ คู่กิ๊ก เพื่อชิงรางวัลร่วมแสนบาท แถมยังมีโอกาสได้ถ่ายแบบขี้นหน้าปกนิตยสารเธอกับฉันอีกด้วย และในงานนี้ยังจะได้ดีเจพีเค และ สาวเมย์ — พิชนาฏ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมกับร่วมลุ้นรางวัลไปพร้อมๆ กันอีกด้วย
และในโอกาสพิเศษนี้ วอลล์ยังได้เตรียมขนไอศกรีม วอลล์ คอร์นเนตโต รอแยล วานิลา อัลมอนด์ ดีไลท์ ใหม่ล่าสุด ซึ่งยังไม่เคยได้เปิดให้ใครได้ลิ้มลองที่ไหนมาก่อน ให้ผู้ร่วมงานได้ชิมก่อนใครตลอดทั้งงาน เท่านั้นยังไม่พอหลังจากร่วมลุ้นผลรางวัลผู้ที่ชนะเลิศแล้ว ก็ไปโยกย้ายส่ายเอวกันต่อ กับการแสดงคอนเสิร์ตของ สามหนุ่ม - ไทยเทเนียม วงฮิปฮอปชื่อดังของไทย ที่มาคราวนี้ขนความมันส์มาโชว์เต็มพิกัด รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
งานไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลาครั้งนี้ จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2549 ณ ร้าน Santika เอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63) ระหว่าง ซอย 9 กับ ซอย 11 ตั้งแต่เวลา 17.00น. — 21.00น. งานนี้วอลล์คอร์นเนตโต รับประกันความมันส์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพรปรารถนา ประมุขชัย, อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ หรือ
อริยา อินทสุวรรณ โทร 02-2871000 ต่อ 205, 169 และ 215 หรือ 01-8281002, 04-9775050
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

แท็ก ประกวด   กิ๊ก   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ