อิ่มบุญกับเลเซอร์วิชั่น แบ่งสันปันความสุขสู่บ้านบางแค

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เลเซอร์วิชั่น
กลายเป็นประเพณีของเลเซอร์วิชั่นโปรเฟสชั่นแนลเลสิกเซ็นเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการจัดกิจกรรมร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ตามสถานที่ต่างๆ โดยล่าสุด ผศ.นพ.อนันต์ วงศ์ทองศรี ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ พร้อมด้วยพนักงานเลเซอร์วิชั่น และกลุ่มนักแสดง อาทิ ดีเจ เป้ — วิศวะ, ฮาน่า ทัศนาวลัย, ดีเจแพง —ขวัญข้าว เศวตวิมล และนักร้องหนุ่มแอนดี้ เขมภิมุก ก็เกี่ยวก้อยเพื่อนร่วมก๊วนกันมาร่วมบุญ ภายใต้โครงการ “อิ่มบุญกับเลเซอร์วิชั่น” ครั้งที่ 2 โดยปีนี้เลเซอร์วิชั่นมาแบ่งสันปันความสุขให้กับผู้สูงอายุที่ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค
ภารกิจแรกของโครงการอิ่มบุญกับเลเซอร์วิชั่นครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นด้วยการที่ทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือขนย้ายสิ่งของต่างๆ เข้าสู่อาคารเล็กอเนกประสงค์ เมื่อจัดเตรียมทุกอย่างเรียบร้อย ดีเจเป้ — วิศวะ ซึ่ง รั้งตำแหน่งพิธีกรจำเป็นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน ก็เริ่มทำหน้าที่พิธีกรด้วยความคล่องแคล่วด้วยการแนะนำเพื่อนร่วมก๊วนที่เต็มใจมาร่วมบุญอย่าง แอนดี้ เขมภิมุข และดีเจแพ ขวัญข้าว รวมถึงฮาน่า ทัศนาวลัย มาพูดคุยกับคุณตาคุณยายด้านหน้าเวทีอย่างออกรสออกชาติ สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะจากคุณตาคุณยายได้มากทีเดียว ก่อนจะหมดเวลาเพราะถึงเวลาที่คุณตาคุณยายจะรับประทานอาหารเที่ยงเลยต้องเบรกความสนุกไว้ชั่วคราวด้วยการเชิญ ผศ.นพ.อนันต์ วงศ์ทองศรี มากล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการครั้งนี้ และทำการมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อผู้สูงอายุ อาทิ
ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ แป้ง สบู่ ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว นม ฯลฯ พร้อมด้วยทีวีสี ขนาด 29 นิ้ว อีกจำนวน 6 เครื่อง ให้กับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค ซึ่งมีนางอรพรรณ ปัทมินทร์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ เป็นตัวแทนรับมอบ โดยสิ่งของบางส่วนถูกแบ่งออกมาเพื่อให้พนักงานและนักแสดงทุกท่านได้มอบให้กับคุณตาคุณยายด้วยมือของตนเอง สร้างความปลาบปลื้มและประทับใจจนน้ำตาซึมทั้งผู้ให้และผู้รับไปตามๆ กัน
นอกจากสิ่งของต่างๆแล้ว เลเซอร์วิชั่นยังได้ให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องมือตรวจวัดสายตาพร้อมด้วยเครื่องมือตรวจวัดความดันมาบริการตรวจเช็คให้กับคุณตาคุณยาย ฟรี!! โดยมีกลุ่มก๊วนนักแสดงและพนักงานเลเซอร์วิชั่นมาคอยทำหน้าที่เป็นเสมือนพยาบาลและบุรุษพยาบาลที่ช่วยกันดูแลและพาคุณตาคุณยายเข้าคิวเพื่อรับบริการจนครบทุกท่าน เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมของโครงการด้วยความซาบซึ้ง อบอุ่น และอิ่มบุญกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า...
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณแอ๊ท โทร.08-1421-1290
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ