"ฟ้าเมืองไทย" ปรับโฉม เปลี่ยนเวลา คว้า "เจี๊ยบ" ข้ามวิกรับศักราชใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 27, 2006 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--อาร์เอส
เปิดศักราชใหม่รับขวัญปีหมูอย่างเข้มข้น สำหรับรายการ "ฟ้าเมืองไทย" จาก บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ประสบความสำเร็จ กับกระแสตอบรับอย่างมากมายจนเรตติ้งพุ่งกระฉูด ด้วยการเปลี่ยนเวลาและปรับรูปแบบใหม่ให้เนื้อหาเข้มข้นขึ้นแถมเพิ่มสีสันด้วยการดึงนางสาวไทยคนล่าสุด"น้องเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์"มารับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ ประกบคู่กับ"หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์"ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ โดยหนุ่มก็ได้มาเปิดเผยความรู้สึกถึงรายการฟ้าเมืองไทยรูปแบบใหม่ว่า
"รู้สึกดีใจครับ ที่รายการฟ้าเมืองไทยเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆรายการอย่างล้นหลาม จนได้เปลี่ยนเวลาใหม่จากเดิม มาอยู่ในตอนกลางคืนเป็นสี่ทุ่มสิบนาที ทางช่อง 5 แถมยังปรับรูปแบบให้เนื้อหาเข้มข้นขึ้น จากการท่องเที่ยวมาเป็นการพาไปชมเรื่องราวที่น่าสนใจของคนดัง เพื่อพูดคุยถึงเรื่องชีวิต การงาน ครอบครัว พร้อมเจาะลึกถึงความประทับใจส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่ผูกพัน หรือสถานที่ที่อยู่ในความทรงจำ ตามไปดูที่มาที่ไป ย้อนรอยเหตุผลของความประทับใจ ซึ่งผมกับน้องเจี๊ยบจะพาไปสัมผัส ทุกเรื่องราวที่เราเรียบเรียงอย่างน่าติดตามในทุกตอน ซึ่งนอกจากจะได้สาระแล้วก็ยังได้รับความสนุกสนานมากกว่าเดิม ส่วนการร่วมงานกับน้องเจี๊ยบนั้น น่าจะสนุกสนาน เพราะน้องเค้าเป็นคนร่าเริงและเก่ง เป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่ง คิดว่าน่าจะทำให้แฟนๆรายการ เพลิดเพลินไปกับรายการในรูปแบบใหม่นี้อย่างแน่นอน"
ส่วนน้องเจี๊ยบก็เปิดใจว่า"รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ที่มีโอกาสมารับหน้าที่พิธีกรรายการ "ฟ้าเมืองไทย" ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของเจี๊ยบในการทำงานด้านพิธีกร แถมยังได้ร่วมงานกับพี่หนุ่ม ซึ่งถือเป็นขวัญใจของเจี๊ยบเลย เพราะติดตามผลงานของพี่หนุ่มมาตลอด รู้สึกว่าเป็นพิธีกรที่เก่งมาก น่าจะได้เรียนรู้อีกมาก ก็ตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ตัวเจี๊ยบเองก็มีการเตรียมตัวมาพอสมควร ก่อนจะตัดสินใจรับงานนี้ แต่พอได้ฟังรูปแบบรายการแล้ว ยิ่งอยากทำขึ้นมาทันที ก็อยากจะฝากแฟนๆให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้เจี๊ยบด้วย สัญญาว่าจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจค่ะ"
ติดตามชมเรื่องราวที่น่าสนใจของคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ได้ในรายการ "ฟ้าเมืองไทย" รูปแบบใหม่ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 22.10 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ