เผยโฉมหนังสือ “เปลี่ยนใจ ใช้แก๊ส” จากปลายปากกา “น้ำ (อังกุศ รุ่งแสงจันทร์)”

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ปตท.
ในภาวะที่ยุคน้ำมันแพงเฉกเช่นปัจจุบันนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนชาวไทยไปทั่วทุกหย่อมหญ้า ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้น ปัญหาราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคที่สูงขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่จำเป็นจะต้องใช้รถในการเดินทางหรือประกอบธุรกิจ คงหลีกหนีไม่พ้นที่จะต้องรับภาระค่าใช้จ่าย อันเป็นผลพวงมาจากราคาน้ำมันที่ขยับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการปรับราคาลดลงในอนาคตนี้
โดย “น้ำ (อังกุศ รุ่งแสงจันทร์)” ผู้เขียนหนังสือ เจาะใจ iPAQ และ Q2 รู้จริง โดยล่าสุดได้เปิดตัว หนังสือ “เปลี่ยนใจ ใช้แก๊ส” ซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นสาระสำคัญเกี่ยวเนื่อง และสอดคล้องกับนโยบายการใช้พลังงานทดแทน ซึ่งประวัติของนักเขียนผู้นี้ มีอาชีพหลักเป็นวิศวกรผู้ออกแบบระบบป้องกันอัคคีภัย สำหรับโครงการคลังน้ำมัน และปิโตรเคม
“อังกุศ รุ่งแสงจันทร์” ได้เปิดใจกว่าจะมาเป็นหนังสือ “เปลี่ยนใจ ใช้แก๊ส” ว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่ลดความจำเป็นในการเดินทางแต่ละวันลดลงด้วยหลายวิธี ทั้งเปลี่ยนมาทำงานที่บ้าน เดินทางด้วยรถเมล์ หรือรถไฟฟ้า หรือแท็กซี่ หากต้องไปทำงานนอกบ้าน แต่ก็ยังมีบางวันที่ต้องใช้รถยนต์ทั้งขับเองและมีคนขับให้ จนวันหนึ่งตนจะต้องเดินทางไปยังมาบตาพุด จังหวัดระยอง ได้เช่ารถแท็กซี่หนึ่งคัน กระทั่งได้พบกับข้อมูลที่เป็นแรงจูงใจให้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาในที่สุด
“ตนไม่ได้คาดหวังว่าหนังสือเล่ม“เปลี่ยนใจ ใช้แก๊ส” เล่มนี้จะเป็นเอกสารทางวิชาการ เพราะผู้เขียนเองก็ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพียงผู้ใช้คนหนึ่งที่ต้องการรู้ข้อมูลเท่าที่จะพอเพียงสำหรับการพิจารณาเพียงคาดหวังว่า หนังสือเล่มนี้จะช่วยตอบคำถามของหลายๆ ท่านที่สนใจจะลดค่าใช้จ่ายในการใช้รถยนต์ โดยเปลี่ยนมาใช้แก๊สแทนน้ำมัน”
อย่างไรก็ตาม หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านบ้างพอสมควร และเชื่อว่ายังมีข้อบกพร่องในเนื้อหาอยู่ ซึ่งในสิ่งบกพร่องต่างๆ จะใช้ในปรับปรุงหากมีการพิมพ์ครั้งต่อไป
เปลี่ยนใจ ใช้แก๊ส ความหนา 204 หน้า จำหน่ายในราคา 99 บาท ผลงานของ น้ำ (อังกุศ รุ่งแสงจันทร์) พิมพ์โดย บริษัท จูปิตัส จำกัด จัดจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ โดยบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) โทร.0-2739-8000 หรือ www.se-ed.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอิสรีย์ เอี่ยมบำรุง 0-2618-7781-3 ,0-1839-8077
คุณภัทรวดี ใจผ่อง 0-6070-3230

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ