เปิดตัวบริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด เอสเอ็มอี ตัวอย่างการสร้างนวัตกรรมใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 12:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์
เปิดตัวบริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด เอสเอ็มอี ตัวอย่างการสร้างนวัตกรรมใหม่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ตะไคร้หอมไล่ยุง Grassi เปิดเกมรุกบุกตลาดเมืองไทย ตั้งเป้าสิ้นปียอด 400 ล้านบาท
บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง Grassi เอสเอ็มอี รายแรกในประเทศไทยที่ใช้กระบวนการผลิตมาตรฐานสากลที่ได้รับความสำเร็จในระดับนานาชาติ พร้อมปักธงลุยตลาดเมืองไทยด้วยจุดแข็งของความเป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง คาดสิ้นปีกวาดรายได้ 400 ล้านบาท
นายบัณฑิต ศิริเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในระดับนานาชาติ ตลอดระยะเวลา 15 ปี ในการนำผลิตภัณฑ์จำหน่ายสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ในขณะนี้บริษัท ฯ พร้อมแล้วในการแนะนำผลิตภัณฑ์มาตรฐาน คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมแห่งภูมิปัญญาคนไทย ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยการเปิดตัวบริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพในการบริหารการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ในการเป็น “ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ” โดยเริ่มทำการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดต่างประเทศ 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง Grassi ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ ที่สามารถสร้างความแตกต่าง โดดเด่น และมาตรฐานความปลอดภัยสูงให้กับกลุ่มเป้าหมายชาวไทย”
ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนับจากนี้ไปคือ ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” เป็นผลิตภัณฑ์ธูปสำหรับจุดบูชา ที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของบริษัท ฯ ในการที่จะสร้างสรรค์ให้ผลิตภัณฑ์ธูปให้เกิดภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่มีคุณค่าคู่ควรกับการจุดบูชา จึงได้คัดสรรเครื่องจักรคุณภาพสูงเพื่อใช้ในการผลิต “บ้านธูป Silent Joy” และทำการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างประณีต จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ “บ้านธูป Silent Joy” มีคุณลักษณะที่พิเศษและแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์ธูปทั่วไป คือมีเนื้อธูปที่เรียบเนียน ปลอดจากฝุ่น ปราศจากผง และมีมาตรฐานเดียวกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการใส่กลิ่นหอมหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคถึง 6 กลิ่น คือ กลิ่นมะลิ กลิ่นกุหลาบ กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นโอเปียม กลิ่นโอเชี่ยน และกลิ่นไม้หอม (แซนเดิลวูด)
ส่วนผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi”เกิดจากการเลือกสรรคุณสมบัติพิเศษจากพืชธรรมชาติ คือ
ตะไคร้หอม” ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากผู้บริโภคทั่วโลก ในเรื่องความสามารถในการให้กลิ่นเพื่อไล่ยุง มาวิจัยและพัฒนาโดยใช้นวัตกรรมทางการผลิตที่ทันสมัย โดยมุ่งหวังให้เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการป้องกันตนเองและครอบครัวจากยุง ซึ่งเป็นพาหะนำโรคหลายชนิด แต่ไม่ต้องการเสี่ยงต่อการสัมผัสสารเคมีจากผลิตภัณฑ์กำจัดยุงอื่น ๆ ที่มีจำหน่ายทั่วไป ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi” ถูกออกแบบให้มีรูปทรงทั้งแบบขดและแบบแท่ง เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาสและสถานที่ในการใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งการใช้งานภายในอาคาร และสถานที่กลางแจ้ง
กลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดในช่วงแรกประกอบไปด้วย การสร้างความรู้ผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโทรทัศน์ และ นิตยสาร รวมทั้งการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์กว่า 200,000 ชิ้น ผ่านนิตยสารชั้นนำ และ การแจกโดยตรงถึงผู้บริโภคในเทศกาลต่างๆ โดยมีการนำร่องแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ธูปเครื่องไปแล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมาที่ 9 วัดมงคลทั่วกรุงเทพฯ และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์คือ ผู้บริโภคที่มีทัศนคติในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโดยพิจารณาจากคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก คาดว่าในปีนี้บริษัทฯ จะมีรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งสองอยู่ที่ 400 ล้านบาท สำหรับตลาดประเทศไทย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นริสา ชะมุนี , สิริภา ลาภะนาวิน
ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์
บริษัท คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์ จำกัด
โทร. 0-2233-0862 ,0-9780-2212 แฟ็กซ์ 0-2631-8877
E-mail: narisa@keywordintelligent.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ