4 ดีเจ.คลื่นดังดี๊ด๊าเป็นวิทยากรเวิร์คช็อพ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ปล่อยโปรเจ็กต์ดี ๆ ออกมาไม่มีหยุด ล่าสุด เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เต็มใจชวนผู้ที่มีใจรัก และใฝ่ฝันอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุ เข้าร่วมรับการอบรมจาก 4 ดีเจ.มืออาชีพจาก 4 คลื่นวิทยุชื่อดัง อย่าง ดาด้า EFM , ต้อม Virgin Hitz , แมน Buzz FM และเนส Hotwave ในโครงการ Centerpoint Workshop Chapter I : WHEN U WANT TO BE DJ.
"สำหรับตัวดาด้าเองรู้สึกดีใจมาก ที่จะได้ให้ความรู้กับน้องๆที่อยากรู้เรื่องราวของการเป็นดีเจ. รู้สึกยินดี และจะทำให้เต็มที่เลย สำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นดีเจ. โอกาสมาถึงแล้ว จะได้รู้กันว่าการมาเป็นดีเจ. เทคนิกแต่ละคนเป็นยังไง เพราะ ดีเจ.ที่จะมาร่วมให้ความรู้ในโครงการนี้มากันแบบเต็มที่ และก็มาจากหลากหลายสถานีวิทยุ โอกาสอย่างนี้หายากจริงๆ อยากจะเชิญชวนทุกคนที่สนใจมาร่วมเวิร์คช็อพกันเยอะๆค่ะ” ดีเจ.ดาด้า จาก EFM กล่าว
ในส่วนของดีเจ.ต้อมจาก Virgin Hitz ก็ได้เตรียมตัวนำเอาหลากหลายเรื่องราวความรู้มาถ่ายทอดให้กันอย่างเต็มที่ “ส่วนตัวผมคงมีอะไรสนุกๆมากมายไปฝาก อยากให้ทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นดีเจ.ได้มารู้ว่าอาชีพนี้ทำยังไง และทำไมเราถึงมีความฝันอยากจะเป็นดีเจ รับรองว่าครั้งนี้พี่ ๆ ดีเจทุกคนล้วนแล้วแต่มีความรู้ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาบอกเล่าให้ฟังกันครับ”
ใครสนใจก็เตรียมตัวให้พร้อมเวิร์คช็อพครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2549 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 17.00 น. ณ อาคาร The Style By TOYOTA สยามสแควร์ หลังจากนั้นยังจะมีการอบรมปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดรายการวิทยุที่ S.O.S Radio สถานีวิทยุเพลงเพราะในสยามสแควร์
ประสบการณ์เร้าใจที่จะทำให้ความฝันเข้าใกล้ความจริงรอหลายๆคนอยู่ เพียงคุณอยากเป็นดีเจ. รีบสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มิถุนายน 2549 ที่ ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่น สยามสแควร์ หรือโทร 0-2252-1754-6 # 16
อย่าช้า … เปิดรับผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อพเพียง 30 คนเท่านั้น!
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเตียง โทร.0-2252-1754-6 # 16 , มือถือ 0-9132-4657
โทรสาร 0-2252-1757 หรืออีเมล pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ