“แดน-บีม” แจ้งข่าวดี “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก” เปิดรับสมัครสมาชิกแล้ว!!!

ข่าวบันเทิง Monday August 28, 2006 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาร์เอส
เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี สำหรับการแจ้งข่าวดีเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของสองหนุ่มคู่ซี้ จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสแดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์) ที่มีชื่อว่า “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม” ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดรับสมัครสมาชิกเข้าร่วมชมรมไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างดี และเมื่อทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับสองหนุ่มแดนและบีม ผู้เป็นเจ้าของคลับแห่งนี้จึงได้คว้าตัวมาพูดคุยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้เราสองคนก็ดีใจมากเลยนะครับ ที่มีแฟนๆให้ความสนใจเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเราสองคน ที่มีชื่อว่า “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม” โดยคอนเสิร์ตนี้เพื่อให้สมกับชื่ออัลบั้มชุดล่าสุดของเราว่า THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) เราสองคนก็เลยจะจัดบรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้ให้เป็นอะไรที่สบายๆ ได้ใกล้ชิดกัน และได้สนุกสนานกันเต็มที่ ก็เลยได้ไอเดียว่าน่าจะเป็นในรูปแบบของคลับๆหนึ่งที่สนุกและกันเองที่สุด โดยมีเราสองคนเป็นเจ้าของคลับที่คอยบริหารงานความสนุกครั้งนี้นั่นเอง ตอนนี้ภายในคลับเราทั้งคู่ก็ได้เตรียมความบันเทิงเอาไว้เยอะมากๆ รับรองเลยว่าสมาชิกจะได้รับความตื่นตา ตื่นใจกับโชว์พิเศษๆที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่ๆ ส่วนคนที่จะมาเป็นสมาชิกคลับของแดน-บีม เราก็มีเงื่อนไขง่ายๆเพียงข้อเดียวเท่านั้นคือต้องเป็นคนที่น่ารักแค่นั้นเอง(ยิ้ม) เราไม่จัดเพศและวัยด้วยนะครับ ใครอยากได้รับความบันเทิงก็สามารถเข้ามาที่คลับเราได้ทุกคนเลย โดยตอนนี้เราก็เปิดรับสมัครสมาชิกแล้วด้วย เพื่อนๆสามารถสมัครเข้ามากันได้แล้วนะครับ อย่าลืมชวนกันไปเยอะๆจะได้สนุกกันเต็มที่ แล้วเจอกันนะครับ”
เตรียมพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “NICE CLUB สมาคมคนน่ารัก BY แดน-บีม” ของสองหนุ่มคู่ซี้ “แดน-บีม” ที่จะมีขึ้นเพียงรอบเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2549 ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ประตูเปิดตั้งแต่ 15.00 น. เวลาแสดง 16.00 น สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Major Ticketing Center ทุกสาขา บัตรราคา 2,000,1,500,1,200,800 และ 500 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ