ทรู จุดประกายช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ "weloveshopping On-The-Move”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จับมือวิลล่า มาร์เก็ต ยกทัพสินค้าคุณภาพให้ช้อปกระหน่ำ
- ทั้งออนไลน์ผ่าน www.weloveshopping.com
- พร้อมบริการอัพเดทสินค้าใหม่หรือเลือกสั่งซื้อผ่านมือถือ
- อำนวยความสะดวกสุดๆ เพิ่มอีกช่องทางชำระเงิน ผ่านบริการทรูมันนี่
- โปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งรับ ทั้งฟรี ทั้งแถม ทั้งแจก ไม่อั้น
- ฉีกแนวนำร่องลูกค้า SME สร้างการทำตลาดรูปแบบใหม่
ทรู จับมือ วิลล่า มาร์เก็ต ร่วมสร้างกระแสช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ “weloveshopping On-The-Move” ให้ช้อปเลือกซื้อสินค้านำเข้าจากวิลล่า
มาร์เก็ต อย่างจุใจ แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com พร้อมเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจนักช้อป ไม่พลาดแม้ขณะออฟไลน์ ด้วยบริการอัพเดทข่าวสารสินค้าใหม่ สั่งซื้อสินค้า หรือร่วมประมูลสินค้าพิเศษผ่านมือถือทรูมูฟ ด้วยบริการทรูมันนี่ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการประมูลของที่ระลึกงาน 60 ปีครองราชย์ เพื่อมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ในงาน ICT Expo 2006 มั่นใจจุดเด่นช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา หลากหลายทางเลือกชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งรับ ทั้งฟรี ทั้งแถม ทั้งแจก ที่สำคัญ นำร่องให้ลูกค้า SME สร้างการทำตลาดแนวใหม่ ตอบสนองตรงใจไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคออนไลน์ได้แน่นอน
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Office/SME Solution & Wireless Access บมจ ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่เชื่อมโยงทุกบริการให้ผูกพันใกล้ชิดกับทุกไลฟ์สไตล์ และสอดรับกับเทรนด์ใหม่ของบริการอี-คอมเมิร์ส ที่นิยมความสะดวกสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ ทรู จึงพัฒนานวัตกรรมรูปแบบใหม่ อีกก้าวของการช้อปปิ้งออนไลน์กับ “weloveshopping On-The-Move” ที่เคยนำร่องทดลองให้บริการในงาน ICT Expo 2006 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดพร้อมเปิดบริการครบวงจรกับพันธมิตรธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตระดับบนอย่าง วิลล่า มาร์เก็ต ร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เลือกช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง กับสินค้าและเครื่องดื่มนำเข้าหลากหลายชนิดที่ วิลล่า มาร์เก็ต คัดสรรมาเป็นพิเศษ ผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกที่ใช้บริการเป็นประจำกว่า 30,000 ราย ทั้งเอาใจสมาชิกนักช้อป ไม่ให้พลาดด้วยการอัพเดทสินค้า หรือสั่งซื้อผ่านบริการล่าสุด “weloveshopping On-The-Move” ที่จะส่งข้อความ SMS แจ้งผ่านมือถือทรูมูฟ เมื่อมีข้อเสนอพิเศษ หรือมีสินค้าใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายที่ วิลล่า มาร์เก็ต หรือชวนร่วมประมูลสินค้าพิเศษ ตลอดจนให้โทรสั่งซื้อสินค้าแม้จะออฟไลน์ ผ่าน Shop Buddy หมายเลข 0-2900-9999 พร้อมยังอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยการชำระเงินผ่านช่องทางบริการทรูมันนี่ ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมแพร่หลาย สามารถขยายฐานลูกค้าที่ใช้บริการทรูมันนี่มากกว่า 300,000 ราย และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
“จากความสำเร็จของการเปิดให้ซื้อและประมูลสินค้าพิเศษในงาน ICT Expo 2006 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการประมูลของที่ระลึกงาน 60 ปีครองราชย์ เพื่อมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ได้แก่ iPod นาโน 4GB รุ่นเฉลิมพระเกียรติ โทรศัพท์มือถือรุ่นเฉลิมพระเกียรติ นาฬิการุ่นเฉลิมพระเกียรติ โดยประมูลผ่าน weloveshopping.com โดยเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้ประมูลผ่านระบบมือถือ พร้อมชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลอย่างท่วมท้น ได้รับรายได้จากการประมูลทั้งสิ้นจำนวน 135,182 บาท ซึ่งทำให้มั่นใจว่าแนวคิดการให้บริการของ “weloveshopping On-The-Move” จะเป็นเทรนด์ใหม่ ตรงใจไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาน้อย มีวิถีชีวิตออนไลน์ แต่ต้องการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพ
ด้วยเหตุนี้ จึงสานต่อแนวคิดดังกล่าวกับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของกลุ่มทรู www.weloveshopping.com ที่ให้บริการทั้งกับลูกค้าทั่วไป และลูกค้า SME เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกัน ล่าสุดร่วมมือกับ วิลล่า มาร์เก็ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกของไทย ที่ได้รับการยอมรับเรื่องการเลือกสรรสินค้าและเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ เปิดให้บริการ “weloveshopping On-The-Move” สมบูรณ์แบบ ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้านักช้อป เลือกซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอพิเศษแล้ว ยังนับเป็นการขยายช่องทางทำตลาดให้สินค้าดีๆ ที่วิลล่า มาร์เก็ต ได้เลือกสรรมา เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ” นายอติรุฒม์ กล่าว
นายพิศิษฐ์ ภูสนาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิลล่า มาร์เก็ต เจพี จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือกับ ทรู ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของการพัฒนาธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของวิลล่า มาร์เก็ต ให้สอดคล้องกับกระแสการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพราะเป็นกลุ่มที่จะเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์กับชีวิตประจำวัน ซึ่งตรงกับกลยุทธ์หลักในการคัดเลือกสินค้านำเข้าเพื่อมาจำหน่ายในวิลล่ามาร์เก็ต ทั้ง 10 สาขา รวมทั้งอีก 2 สาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน ว่าจะต้องเป็นสินค้าที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ( Good for Life ) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชีวิตและสุขภาพทั้งของตนเองและครอบครัว และหากเป็นสินค้านำเข้า ก็ต้องมีความมั่นใจว่าเป็นสินค้าที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี และตรงความต้องการ
อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากสินค้าที่นำมาให้เลือกช้อปผ่านออนไลน์แล้ว ยังจะได้พบกับสินค้านำเข้าคุณภาพก่อนใครใน weloveshopping.com ซึ่งจะมีการแจ้งอัพเดทให้สมาชิกรับทราบ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า weloveshopping On-The-Move อีกด้วย เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มนอกเหนือไปจากคุณภาพของสินค้าที่ วิลล่า มาร์เก็ต ให้ความสำคัญพิถีพิถันสรรหามาให้บริการลูกค้าคนพิเศษของเรา ยิ่งไปกว่านั้น วิลล่า มาร์เก็ต ยังเพิ่มการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยเปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าของวิลล่า มาร์เก็ต ผ่านบริการทรูมันนี่ ซึ่งเป็นบริการธุรกรรมทางการเงินที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินกิจการธุรกิจบัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ และจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน ซึ่งลูกค้าสามารถชำระสินค้าผ่านบริการทรูมันนี่ทั้งที่สั่งซื้อผ่านออนไลน์ หรือที่วิลล่า มาร์เก็ตทุกสาขา ”
อนึ่ง ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเป็นครั้งแรกผ่าน www.weloveshopping.com จะได้รับถุงผ้ารีไซเคิล ดีไซน์พิเศษเอาใจนักช้อป พร้อมเสื้อยืด weloveshopping สวยเก๋ ซึ่งเป็น Brand New Shopping Xperience เหมาะกับนักช้อปยุคออนไลน์ และเมื่อลูกค้าชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ ฟรีค่าธรรมเนียมการใช้บริการจนถึงสิ้นปี 2549 นอกจากนี้ ภายในสิ้นเดือนกันยายน หากลูกค้าชำระสินค้า วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขาผ่านบริการทรูมันนี่ และผ่าน www.weloveshopping.comเกินกว่า 1,000 บาทต่อครั้ง จะได้รับสินค้านำเข้าสแน็ค Cheezels 1 กล่อง มูลค่า 99 บาท และหากใช้จ่ายเกินกว่า 1,500 บาท จะได้รับสินค้านำเข้าสแน็ค Doritos 1 แพค มูลค่า 135 บาท พิเศษสุดตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2549 ลูกค้าที่ชำระเงินค่าสินค้าวิลล่า มาร์เก็ต ผ่านบริการทรูมันนี่ บ่อยครั้งที่สุดในแต่ละสัปดาห์ จะได้รับฟรีเงินโอนเข้าบัญชีบริการทรูมันนี่ จำนวนเงิน 2,000 บาท ต่อสัปดาห์
“เรามั่นใจว่า บริการ “weloveshopping On-The-Move” ในการสั่งซื้อสินค้าทั้งออนไลน์ผ่าน www.weloveshopping.com และออฟไลน์ด้วยมือถือทรูมูฟ ผ่านบริการทรูมันนี่ด้วย Shop Buddy หมายเลข 0-2900-9999 จะเป็นอีกบริการหนึ่งที่มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ www.weloveshopping.com ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ของคนยุคใหม่ รวมทั้งลูกค้า SME ที่ต้องการทำการตลาดแนวออนไลน์ให้เข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย สร้างเทรนด์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่ช่วยประหยัดเวลา อำนวยความสะดวกในการชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ ให้ลูกค้ายุคใหม่สามารถช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ประหยัดค่าเดินทาง สอดคล้องกับกระแสเศรษฐกิจยุคน้ำมันแพง รวมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ตรงใจคนรุ่นใหม่ในยุคออนไลน์ ”นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค (02 231 6158-9) โทรศัพท์ 02 699 2772, 02 699 2778
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ