"อิ๊ป" สะท้อนตัวผ่านเพลง โชว์อีกความสามารถที่ไม่อยากปล่อยผ่าน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--อาร์เอส
ต้องบอกว่าไฮเปอร์แล้วได้เรื่อง สำหรับ "อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย" ทายาทสกุลดังที่ขยันสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ด้วยการส่งความสามารถให้ทุกอย่างที่อยากทำ ตั้งแต่งานพิธีกร นางแบบ วีเจ นักแสดง นักเต้น จนเป็นเถ้าแก่เนี้ยร้านเสื้อผ้า และล่าสุดกับงานอัลบั้มเพลงในสังกัดเมโลดิก้า ที่เจ้าตัวขอมาทุ่มเทความสามารถอีกด้านให้ทุกคนได้พิสูจน์ กับซิงเกิ้ลแรกสุดท้าทาย "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" (Where Is the Love?) ที่รวมเอาเสน่ห์ดนตรียุค’70อย่างดิสโก้ มาผสมผสานความทันสมัยของดนตรีแบบคลับแดนซ์
"อิ๊ปรู้สึกว่าชีวิตนึงของคนเราไม่ได้ยาวนานกว่าความคิดของเราเอง เพราะฉะนั้นในชีวิตเรานี่ คิดอยากทำอะไร ก็น่าจะลงมือทำไปด้วยเลย เพราะถ้าเอาแต่มัวมานั่งคิดกันอยู่ แต่ไม่ทำ เราอาจพลาดอะไรไปหลายอย่างเลยในชีวิต เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจจะได้เห็นอิ๊ปทำอะไรมาเยอะแยะเลย ซึ่งก็อยากจะบอกว่างานที่ผ่านมาทั้งหมดเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากทำ และทุ่มเททำมาทั้งหมดเลยค่ะ เหมือนกันกับอัลบั้ม “อิ๊ป” นี้ ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ความตั้งใจแรกๆ ของตัวเองก็ตาม แต่ความตั้งใจในการทำงานครั้งนี้อิ๊ปพูดได้เลยว่าไม่น้อยไปกว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมาเลย อิ๊ปคิดว่าการที่เราอยากทำอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต แล้วลงมือทำไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร แต่ถ้าเราพลาดอะไรหลายๆ อย่างที่อยากทำไปนี่สิ สำหรับอิ๊ปแล้วถือว่าเสียหาย ที่ผ่านๆ มาหลายคนอาจจะรู้จักอิ๊ปผ่านผลงานมาหลายด้านด้วยกัน แต่ไม่มีครั้งไหนค่ะที่จะบอกความเป็นตัวอิ๊ปได้ดีเท่าอัลบั้มนี้" อิ๊ป กล่าว
ติดตาม "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" (Where Is the Love?) ซิงเกิ้ลแรกที่บอกเสน่ห์ความเป็น "อิ๊ป" อย่างชัดเจนกันได้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส พร้อมเคลื่อนไหวไปกับความเป็นเธอในทุกเพลงจากอัลบั้ม "อิ๊ป" กันได้ 18 ม.ค. 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ