วี พีซีที เปิดตัวแคมเปญใหม่ “โทรสั้นครั้งละ 0 บาท” เสริมโปรโมชั่นโทรครั้งละ 3 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ รองผู้อำนวยการ, หัวหน้าสายงาน Commercial Management บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) เปิดเผยว่า นับจากปี 2547 ที่ได้มีการ Repositioning จาก PCT มาเป็น WE PCT เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มชุมชนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน โดยไม่จำกัดขนาดของกลุ่มในการสื่อสารจาก WE PCT เครื่องหนึ่งสู่อีกเครื่องหนึ่งฟรีได้ไม่มีขีดจำกัดเป็นรายแรก จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากผู้ใช้บริการ
มาวันนี้ บริษัทได้ออกโปรโมชั่นใหม่ โทรสั้นครั้งละ 0 บาท โทรยาวเพียงครั้งละ 3 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่อั้น ทั้งวัน ทั้งคืนทุกเบอร์ทั่วไทย เพียงแพคเกจเดียว เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้โทรสั้นๆ ที่แต่เดิมอาจจะมองว่าโทรครั้งละ 3 บาทแพงหรือไม่คุ้มนั้น โดยประกอบกับข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของประชาชนทั่วไป ที่ระบุว่าการสื่อสารในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ภายใน 15 วินาที สามารถสื่อสารได้ข้อความครบถ้วน ดังนั้นการออกแคมเปญดังกล่าว เป็นการดำเนินงานที่ต่อเนื่องกับโปรโมชั่น โทรทั่วไทยครั้งละ 3 บาท โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2549 พร้อมรับสิทธิพิเศษความประหยัดสุดคุ้มดังนี้
เหมาจ่าย 300 บาท โทรฟรี 300 บาท ทั้งแบบเหมาจ่ายรายเดือน และ แบบเติมเงิน WE PCT Buddy
โทรสั้นไม่เกิน 15 วินาที ครั้งละ 0 บาท ทั้งมือถือ ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเวลา
โทรหา WE PCT ด้วยกันฟรี
โทรทั่วไทย เพียงครั้งละ 3 บาท
“โดยสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2549 สำหรับลูกค้าเก่าที่ต้องการใช้โปรโมชั่น โทรสั้นครั้งละ 0 บาท สามารถขอเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ เพียงโทรไปที่ *1990 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2900 9000” นายสหรัฐส์กล่าวสรุป
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
แสงเดือน สีแดง (หยุย) 0 1850 5508--จบ--

แท็ก positioning   สหรัฐ   (AWC)   pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ