ธ.นครหลวงไทย ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยรุกเงินฝากระลอกใหม่ ออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน” จ่ายอัตราดอกเบี้ยทุกเดือนสูงถึง 4.50% เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบการดำเนินงานปีที่ 65 ของธนาคาร
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน” ที่จ่ายดอกเบี้ยพิเศษให้ผู้ฝากเงิน ทุกเดือนในอัตรา 4.50% สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินในวงเงินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยเปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2549 เท่านั้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงานปีที่ 65 ของธนาคารนครหลวงไทย ในเดือนพฤษภาคม 2549 นี้ ตามแนวคิดในการสร้างคุณค่า (Value) และคุณประโยชน์ (Benefit) ให้กับลูกค้าที่จะได้รับจากการใช้บริการทางการเงินของธนาคารและบริษัทในเครือ ธนาคารนครหลวงไทยอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายใหม่ ให้เพิ่มมากขึ้น และเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกด้วย
“เชื่อว่าผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือนดังกล่าว จะได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ คาดว่าธนาคารจะสามารถระดมเงินฝากได้ประมาณ 12,000 ล้านบาท รวมทั้งยังเพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้านเงินฝากภายใต้แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นเช่นในปัจจุบัน” นายอรุณ กล่าว
สำหรับการจ่ายดอกเบี้ยนั้นจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่ผู้ฝากแจ้งไว้โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ หากมีการไถ่ถอนเงินฝากก่อน 3 เดือนนับจากวันที่ฝากจะไม่ได้รับดอกเบี้ย ส่วนในกรณีที่มีการถอนเงินฝากหลัง 3 เดือน นับจากวันที่เริ่มต้นฝากไปแล้วจะได้รับอัตราดอกเบี้ย เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์แทน ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.scib.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ