ลุ้นเป็นเจ้าของ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบ’ กับธนาคารกรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวแคมเปญ มอบ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบ’ ให้สมาชิก ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ลุ้นโชคเป็นเจ้าของคอนโดมีเนียมตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่รวม 3 ยูนิต ในโครงการ ‘ไอเฮาส์ ลากูนา การ์เดน อาร์ซีเอ’ ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท รับหนึ่งสิทธิ์ลุ้นได้ทันที ระหว่าง 16 ธันวา ศกนี้ ถึง 15 มีนา ศกหน้า
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารมอบโอกาสในการเป็นเจ้าของชีวิตสมบูรณ์แบบเพื่อตอบแทนลูกค้า ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ด้วยคอนโดมีเนียมใน ‘โครงการ ไอเฮาส์ ลากูนา การ์เดน’ ย่านอาร์ซีเอ มูลค่ายูนิตละ 1.4 ล้านบาท เนื่องจากเป็นคอนโดมีเนียมที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง ใกล้ย่านธุรกิจ ทางด่วน แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง และสวนสาธารณะ โดยคอนโคทั้ง 3 ยูนิต ที่ธนาคารพร้อมมอบให้เป็นรางวัลแก่ลูกค้านั้น เป็นคอนโดตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมให้ผู้โชคดีเริ่มต้นชีวิตสมบูรณ์แบบได้ทันที
“แคมเปญ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบกับธนาคารกรุงเทพ’ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริหาร ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ของธนาคาร โดยเน้นการมอบสิทธิประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ธนาคารจัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อเติมเต็มความฝันของลูกค้าที่ต้องการมีชีวิตที่สะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ” นายโชคกล่าว
การชิงโชคคอนโดครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2549 ถึง 15 มีนาคม 2550 โดยมีเงื่อนไขเพียงเป็นสมาชิก ‘บัตรเครดิต’ ทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ หรือสมาชิก ‘บัตรบีเฟิสต์’ และใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 1,000 บาท จะได้รับหนึ่งสิทธิ์ในการลุ้นรับคอนโดมีเนียมทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือส่งเอสเอ็มเอสมาสมัคร ดังนั้น ยิ่งใช้จ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมาก
อนึ่ง การจับรางวัลครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550 สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2549 ถึง 15 มกราคม 2550 นอกจากโครงการ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบ’ นี้แล้ว ขณะนี้ ธนาคารกรุงเทพยังมอบโชครถยนต์นิสสันทีด้าจำนวน 10 คัน แก่สมาชิกบัตรสมัครใหม่ และมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จากร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศกว่า 1001 แห่งที่ร่วมโครงการ ‘1001 ไฟน์ ไดน์นิ่ง เสิร์ฟทุกวัน พันกว่าร้าน’ แก่สมาชิกบัตรธนาคารกรุงเทพทุกท่านด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ