ไปรษณีย์จับมือ ปตท. เปิดไปรษณีย์แห่งใหม่ จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นตลอดสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
เปิดที่ทำการไปรษณีย์แห่งใหม่ในพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมให้บริการครบรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชุมชนและหน่วยงานที่อยู่ใกล้เคียง จัดกิจกรรมตั้งบูธถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวและจำหน่ายสินค้าที่ระลึกไปรษณีย์ ควบคู่โปรโมชั่นแจกของแถมตลอดสัปดาห์นี้
นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) (ปตท.) และนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ร่วมลงนามในสัญญายินยอมให้ ปณท ใช้พื้นที่ของ ปตท.โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อจัดตั้งเป็นที่ทำการไปรษณีย์รับฝาก (ปณฝ.) สำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 45 ตารางเมตร ปรับปรุงตกแต่งและเริ่มให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 49 เป็นต้นมา
ในโอกาสนี้ ประธานในพิธีทั้งสองหน่วยงาน ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดที่ทำการไปรษณีย์อย่างเป็นทางการ พร้อมทดลองใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์ที่ทำการไปรษณีย์แห่งใหม่นี้ด้วย สำหรับ ปณฝ.สำนักงานใหญ่ ปตท. นับเป็นที่ทำการไปรษณีย์แห่งที่ 1,178 ของไปรษณีย์ไทย ใช้รหัสไปรษณีย์ 10908 เปิดให้บริการวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 08.30 — 16.30 น. มีบริการด้านไปรษณีย์อย่างครบครัน อาทิ บริการรับฝากส่งจดหมาย พัสดุ สิ่งตีพิมพ์ บริการรับชำระเงิน PAY AT POST ธนาณัติออนไลน์ เวสเทิร์นยูเนี่ยน รวมทั้งจำหน่ายตราไปรษณียากร สิ่งสะสม และสินค้าที่ระลึก เป็นต้น
รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท กล่าวแสดงความขอบคุณต่อ ปตท.ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ดังกล่าว และเชื่อมั่นว่า การตั้งไปรษณีย์ใหม่แห่งนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ชุมชนและหน่วยงานต่างๆ ในบริเวณรอบพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. นอกเหนือจากการให้บริการกับธุรกิจของ ปตท. เอง นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความร่วมมือระหว่าง ปตท. กับ ปณท. ต่อไปในอนาคต
อนึ่ง ปณท ยังได้ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ที่ระลึก และบริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัว (Personalized Stamp) ระหว่างวันที่ 27 — 30 พฤศจิกายน 2549 ณ บริเวณทางเชื่อมอาคาร
ชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์แห่งใหม่จะได้รับของที่ระลึกฟรีจากไปรษณีย์ไทยในช่วงดังกล่าวด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปณฝ.สำนักงานใหญ่ ปตท. โทร. 0 2537 1833 หรือ Call Center โทร.1545
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 -12
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ปตท. โทรศัพท์ 0 2537 2159 - 60
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ