ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ สมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย แถลงข่าว การจัดการแข่งขัน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดกรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 19”

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย และ กรุงเทพมหานคร จะจัดให้มีการแข่งขัน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดกรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 19” ซึ่งเป็นการวิ่งมาราธอนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญของสุขภาพในการออกกำลังกาย
งานแถลงข่าวจะจัดให้มีขึ้นในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2549 เวลา 13.00 น. ณ ห้องทับทิมสยาม สโมสรทหารบก เทเวศร์ โดยมี ฯพณฯ องคมนตรี พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ เป็นประธาน ทั้งนี้ธนาคารฯ จะอำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับสื่อมวลชนโดยจัดเตรียมรถบริการไว้ให้ ณ ชั้น G อาคารสาธรนคร 3 กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าวและการเดินทางได้ที่ คุณรัชณา ศิริสัจะธรรม หมายเลขโทรศัพท์ 01-647 6671 หรือ 02-724 8025
กำหนดการ
13.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
13.35 น. พิธีเปิดโลโก้การแข่งขัน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดกรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 19”
13.45 น. แนะนำการแข่งขัน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดกรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 19”- ฯพณฯ องคมนตรี พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ ประธานในพิธี วัตถุประสงค์และรายละเอียดในการจัดการแข่งขัน- พลเอก มนัส คล้ายมณี นายกสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการจัดงานการร่วมมือในการจัดการแข่งขัน- นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการจัดการแข่งขัน- คุณ มี ฮาร์ ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
14.15 น. ถาม — ตอบ
14.30 น. จบงานแถลงข่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ