เชิญร่วมงานสัมมนา “ ทิศทางเศรษฐกิจไทยปี 50 ”

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ด้วยนิสิตโครงการบัณฑิตศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ (สปท.) รุ่นที่ 13 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะจัดสัมมนาเรื่อง “ทิศทางเศรษฐกิจไทยปี 50” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยะสวัสดิ์ อัมระนันท์ ประธานมูลนิธิสถาบันเพื่อสิ่งแวดล้อม และประธานบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) กสิกรไทย และ ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานวิจัย บล.ภัทร (จำกัด) มหาชน เป็นวิทยากรในการสัมมนา ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2549 เวลา 9.00 — 12.00 น. ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการสัมมนาได้ทราบถึงทิศทางเศรษฐกิจไทยในปี 2550 ในมุมมองของวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
ในการนี้ นิสิตโครงการบัณฑิตศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ (สปท.) รุ่นที่ 13 จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาฯ เพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งใคร่ขอความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาฯ ดังกล่าว รายละเอียดตามกำหนดการที่แนบมาพร้อมนี้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้เกียรติร่วมงานสัมมนาฯ ดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านเป็นอย่างดี และใคร่ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
นาวาเอก จีรพัฒน์ ปานสกุล ร.น.
ประธานนิสิตโครงการบัณฑิตศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ (สปท.) รุ่นที่ 13
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ผู้ประสานงาน คุณภาวนา ปทุมุต์ตรังษี
โทรศัพท์ 0-1174-3191

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ