"โจ-ป๊อป" ยืนยัน "รู้ตัวช้า" ความรู้สึกของคนรักจริง ไม่ใช่เห็นแก่ตัว...

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส
หลังจากหลายๆคนได้ฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรก "รู้ตัวช้า" ของ 2 หนุ่มอบอุ่นในรัก "โจ — วัทนพร พึ่งเพียร" และ "ป๊อป — ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล" เจ้าของอัลบั้ม "JO-POP" (โจ-ป๊อป) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า"กันไปแล้ว งานนี้กระแสการตอบรับกลับมามีทั้งแง่บวกและแง่ลบ เรียกว่าทำเอาทั้งคู่ออกอาการหน้าบาน และเครียดไปพร้อมๆกัน ส่วนจะเครียดเพราะอะไรนั้น 2 หนุ่มพร้อมไขข้อข้องใจให้ฟังว่า
"ก่อนอื่นเราทั้ง 2 คน ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดี และอบอุ่นนะครับ ซึ่งตรงนี้มันเรียกได้ว่าเป็นกำลังใจที่ดีกันเลย แต่ก็มีบางคนที่ได้ฟังเพลง "รู้ตัวช้า" แล้วมีความคิดว่า คนที่มีความรู้สึก "รู้ตัวช้า" เหมือนกับในเพลง เป็นเหมือนคนเห็นแก่ตัว ซึ่งพวกเราอยากจะบอกว่า จริงๆแล้วมันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่มันเป็นความรู้สึกสำนึกผิดของคนรักจริงคนหนึ่ง ที่กว่าจะรู้ตัวว่าเรารักคนที่เขารักเรา มันก็สายไปแล้ว เขาจากเราไปแล้ว มันมีความรู้สึกที่อยากจะขอโทษ และเสียใจกับสิ่งที่เราได้ทำลงไป ซึ่งมันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่เราก็รู้สึกดีใจนะ ที่มีคำติชม เพราะถือว่าเขาได้ฟังเพลงของเราอย่างตั้งใจ ถึงกับเข้าใจความหมาย เราทั้ง 2 คนก็ต้องขอขอบคุณจริงๆครับ และพวกเราก็จะตั้งใจทำงานให้มันดีมากยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ"
ติดตามพบกับเรื่องราว และ มิวสิกวีดีโอ ของ 2 หนุ่ม "โจ — ป๊อป" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มของ 2 หนุ่ม ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ