"เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนฯ" Pocket book แถม CDเพลง ผลงาน Best seller ของ "โตน SOFA"

ข่าวทั่วไป Thursday December 28, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง
เธอร้องไห้ไปกับสายฝน ก่อนจะพบใครบางคน เมื่อลมหนาวพัดมา ความหนาวสั่น พลันจางหายในอ้อมกอดนั้น ในอ้อมกอดอบอุ่นที่คุ้นเคย เพียงเท่านี้ก็เพียงพอ จะทำให้คืนและวันที่เหลืออยู่ มีความหมายไปตลอดกาล.....ติดอันดับหนังสือขายดีทั่วประเทศไปแล้วกับ "เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว" งานเขียนหมายเลข 2 ของ โตน นักร้องนำวง SOFAโดยหนังสือเล่มนี้ นอกจากจะเป็นนิยายเรื่องสั้นความรักหักมุม ที่อ่านได้ง่ายทั้ง 8 เรื่องแล้ว ก็ยังมีความพิเศษอยู่ที่ มีเพลงประกอบหนังสือ (สุดโรแมนติก) ที่ชื่อเดียวกันกับหนังสือด้วย!!! โดยเจ้าของผลงานได้กล่าวถึงหนังสือเล่มนี้ว่า...
"ครับ ตอนนี้ Pocket book เล่มล่าสุดของโตนที่ชื่อ "เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝน และพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว" ก็วางแผงได้ระยะนึงแล้วนะครับ ถือเป็นการผลิตผลงานภายใต้สำนักพิมพ์ตัวเองด้วย ชื่อว่า "สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง" และก่อนอื่น โตนต้องขอขอบคุณแฟนเพลง รวมไปถึงแฟนนักอ่านทุกคนที่ให้การต้อนรับนักเขียน(หนังสือ) หน้าใหม่อย่างโตนเป็นอย่างดี ทำให้ผลตอบรับและยอดขายดีเกินกว่าที่คาดไว้มากครับ เห็นติด Best seller ในหลายๆที่ด้วย (หัวเราะ) งานนี้ถือเป็นการทำธุรกิจส่วนตัวเลย เพราะลงทุนทำสำนักพิมพ์เอง เขียนหนังสือเอง ดูแลการผลิตทั้งหมดเอง รวมไปถึงเพลงประกอบหนังสือเล่มนี้ด้วย ยอมรับว่าค่อนข้างเสี่ยง แต่ค่อนข้างสบายใจกับผลที่ออกมามากๆครับ ไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ และก็ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะครับที่ให้การสนับสนุน ทำให้เพลง "เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว" ติดชาร์ตวิทยุหลายๆคลื่นด้วย แล้วก็สำหรับใครที่ยังรองานของ SOFA ตอนนี้เรากำลังเริ่มทำกันอยู่นะครับ ถ้าคิดถึงกันก็ขอฝากงานเขียนเล่มนี้และเพลงไปฟังก่อนแล้วกัน ถ้าอัลบั้มเสร็จเมื่อไหร่จะบอกทันทีครับ ขอบคุณมากๆครับ"
สำหรับ Pocket book แถม CD เพลง "เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว" ตอนนี้มีจัดจำหน่ายแล้วนะคะ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ค่ะที่ www.namning.com แต่ไม่แน่ใจว่าล็อตที่มีซีดีแถมจะใกล้หมดแล้วหรือยัง เพราะผลิตออกมาแค่ 3500 เล่มเท่านั้น การพิมพ์ครั้งต่อไปจะไม่มีซีดีแล้ว ยังไงก็รีบๆจับจองเป็นเจ้าของกันหน่อยนะคะ อ่อ... แล้วเพลงพิเศษที่ว่านี้ แต่งขึ้นมาเฉพาะหนังสือเล่มนี้เท่านั้น จะไม่ไปรวมอยู่ในอัลบั้มไหนๆเด็ดขาด ดังนั้น หากคุณเป็นแฟน SOFA ตัวจริง ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ
ติดต่อประชาสัมพันธ์ : แก้ว ณัฐกฤตา 085 900 4308
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Sofa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ