อารียา ขยายไลน์ธุรกิจใหม่ รับบริหารคอนโดมิเนียมโชว์ฝีมืองานแรกผ่านโครงการ 'เอ สเปซ’ คอนโดพร้อมอยู่ กลางเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--Rippleeffect
อารียา เปิดยุทธศาสตร์เชิงรุก สู่การเป็นมือบริหารโครงการคอนโดมิเนียม โชว์ฝีมืองานแรกให้กับโครงการ เอ สเปซ ซึ่งเป็นคอนโด พร้อมอยู่ ทำเลกลางเมือง ด้วยแนวคิด “ชีวิตที่ครบ ในแบบที่คิด” ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1 ล้านบาท ดีเดย์ตุลาคม ศกนี้
นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัทอารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้แตกไลน์ธุรกิจรับบริหารโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ทำเลกลางเมือง ภายใต้ชื่อ โครงการ เอ สเปซ ที่อยู่ในกลุ่มของวันดารา ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในยุทธ์ศาสตร์เชิงรุกที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครบทุกเซคเมนท์ และเพื่อให้บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ที่ครบทุกไลน์ธุรกิจ คือทั้งบ้านดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และ คอนโดมิเนียม
“บริษัทฯ ได้วางยุทธ์ศาสตร์เชิงรุกนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะเล็งเห็นว่าปัจจุบันฐานตลาดผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยขยายกว้างขึ้น จากเริ่มมองหาซื้อบ้านหลังแรกเมื่ออายุ 30 ปี เป็น 25 ปี และมีความต้องการบ้านในรูปแบบที่หลากหลายตามประโยชน์ใช้สอย หรือไลฟ์สไตล์ ดังนั้นการขยายไลน์ธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นการปรับตามสภาพตลาดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน” นายวิศิษฎ์ กล่าว
โครงการ เอ สเปซ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 18 ไร่ บริเวณ ซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นอาคารคอนโดมิเนียม โลว์ไรซ์ สูง 7 ชั้น ในระยะแรกจะทำการเปิดจอง และจำหน่ายในเดือนตุลาคม ที่จะถึงศกนี้ และคาดก่อสร้างเสร็จภายในปลายปี 2550 มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 30 - 35 ตารางเมตร ระดับราคาขายตั้งแต่ 1 ล้านบาท ซึ่งราคาดังกล่าวนี้เป็นราคารวมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้องแล้ว ใช้งบลงทุนทั้งสิ้นประมาณ 2,000 ล้านบาท
การบริหารงานโครงการ เอ สเปซ นั้นทางบริษัทฯ ได้เข้าไปจัดวางตั้งแต่กำหนดแนวคิด ออกแบบโครงการ ดำเนินการ และควบคุมก่อสร้าง จัดวางกลยุทธ์ด้านการตลาด จนถึงบริหารงาน ดังนั้นโครงการเอ สเปซจึงจะยังคงแนวคิดหลักของบริษัทฯ ที่ว่า เน้นทำเลใกล้เมือง ให้ลูกค้าได้มีพื้นที่ส่วนตัวที่คงความเป็นปัจเจกของแต่ละคน ดังนั้นอาคารทั้งสองหลังจึงมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่สอดคล้องรองรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันพื้นที่ว่างระหว่างอาคารจะขนาบด้วยสระว่ายน้ำและสวน นอกจากนี้ในอนาคตด้านหน้าโครงการจะทำเป็นพื้นที่พลาซ่า ซึ่งจะรองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในโครงการได้เป็นอย่างดี
“บริษัทฯ มีความมั่นใจว่า โครงการ เอ สเปซ จะเข้าถึงผู้บริโภค และได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว เพราะ เอ สเปซ มีปัจจัยที่แข็งแกร่ง ซึ่งกลุ่มหนุ่มสาวยุคใหม่ต้องการคือเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ มีระดับราคาที่สามารถจ่ายได้ บนทำเลกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS จัดสัดส่วนพื้นที่ทั้งส่วนกลาง และรูปแบบพื้นที่ใช้สอยภายในที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง” นายวิศิษฎ์ กล่าว
สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาด และการขายนั้นบริษัทฯจะแนะนำโครงการผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ภายใต้แนวความคิดที่แปลกใหม่ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน โดยครอบคลุมทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อกลางแจ้ง ในรูปแบบที่ดึงความรู้สึกของกลุ่มเป้าหมายให้เข้าใจแนวคิดของ เอ สเปซ อีกทั้งจัดทำสำนักงานขายบริเวณ สุขุมวิทซอย 77
อนึ่งบริษัทอารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด มหาชน เป็นบริษัทฯ ที่ทำธุรกิจจัดสรรที่ดินและรับสร้างบ้านโดยได้เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ.ศ. 2543 ปัจจุบันมีผลงานทั้งบ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ ทำเลใกล้เมือง ทั้งนี้เพราะบริษัทฯ มีหลักการดำเนินธุรกิจที่จะจัดทำโครงการที่มีศักยภาพ ทั้งในด้านสถานที่ตั้ง การคมนาคม เพื่อสร้างคอมมู-นิตี้ และคุณภาพชีวิตที่ดี มีสไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงส่วนการบริหารงานให้กับกลุ่มวันดารา นั้น ก่อนหน้านี้ ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลและบริหารโครงการ วันดาราอ่อนนุช (บ้านเดี่ยว) และโครงการ วันดารา โมวา ทาวน์โฮม
“a space design solution for compact living” คอนโดมิเนียม ที่ต้องการสร้างสรรค์ที่ว่าง ( space ) ภายในห้องให้มีประสิทธิภาพที่สุด พร้อมกับรูปแบบดีไซน์ ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบอารียา เพื่อสนองตอบรูปแบบการใช้ชีวิต และไลฟสไตล์ของคนเมือง ซึ่งเน้นการสร้างวิถีชีวิต คุณภาพที่ดีในการอยู่อาศัย รวมถึงมีความคุ้มค่าเกินราคา
a space (คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลกลางเมือง สุขุมวิท 77 ประกอบด้วย 8 อาคาร จำนวนประมาณ 1,500 ยูนิต มีองค์ประกอบและจุดเด่นโครงการตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. รูปแบบห้องมี 2 แบบ คือ
- ห้องสตูดิโอ ขนาด 31.40 ตร.ม. ออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทุกห้องติดสวนสวยขนาดใหญ่ พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง
- ห้อง 1 Bedroom ขนาด 35.00 ตร.ม.มีจุดเด่นที่ผนังห้องสามารถเลื่อนได้เพื่อตอบสนองลักษณะการใช้ในทุกรูปแบบ มีทั้งห้องติดสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสวนสวย พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง
ออกแบบให้มีบานสไลด์กั้นระหว่างห้องนอนและห้องรับแขกเพื่อ ความ flexible ในการปรับเปลี่ยนการใช้งานและเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ แสดงถึงความใสใจในรายละเอียดที่คำนึงถึงการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัย
2. การตกแต่งเลือกเฟอร์นิเจอร์ สำหรับการใช้งานที่พับเก็บซ่อน จะทำให้ห้องมีมุมมองที่กว้างขวางขึ้น เน้นพื้นสีอ่อนเพื่อความโปร่ง และทำให้รู้สึกกว้าง อีกทั้งการเลือกช่องหน้าต่างโล่งสูงจรดพื้นห้องทำให้พื้นที่เปิดโล่งต่อเนื่องกับพื้นที่ภายนอกสร้างความต่อเนื่องภายในกับธรรมชาติภายนอกได้เป็นอย่างดี
3. ด้วยการออกแบบให้ห้องทุกห้องของโครงการติดกับสระว่ายน้ำหรือสวนขนาดใหญ่ที่ขนานไปกับตัวอาคาร เป็นการผสมผสานความทันสมัยกับความเป็นธรรมชาติที่อยู่รายล้อมได้อย่างลงตัว
4. แยกส่วนที่ก่อให้เกิดมลภาวะอย่างเช่นที่จอดรถออกเป็นสัดส่วน และมี commercial zone หน้าโครงการเพื่อตอบสนองชีวิตทันสมัยของผู้อยู่อาศัย
5. ราคาเริ่มต้นที่ 980,000 บาท
อนึ่งทั้ง การก่อสร้างจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ มกราคม 2550 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Rippleeffect
สุภิญญา คุ้มภัย หรือ มณีทิพย์ ประวัติบริสุทธิ์ หมายเลข 02-932-8668-9 หรือ 09-108-1180
Email address : Supinya.k@rippleeffect.co.th , Maneetip.p@rippleeffect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ