เอบี ฟู้ดฯ เปิดตัว “โอวัลตินเย็น ครั้นช์ชี่” ปรากฎการณ์แปลกใหม่ด้วยข้าวพองกรุบกรอบ อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วน เพื่อความสดใสแข็งแรง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โอวัลติน” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด เปิดตัว “โอวัลตินเย็น ครั้นช์ชี่” ลงตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพสำหรับเด็ก อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารทั้งวิตามินและแร่ธาตุ 9 ชนิด โดดเด่นด้วยเครื่องดื่มมอลต์ช็อกโกแลตเข้มข้นที่ละลายได้ทันทีในน้ำเย็น พร้อมข้าวพองกรุบกรอบ เผยเป็นหนึ่งในนโยบายการตลาด โดยมุ่งเน้นความสดใสแข็งแรงของ เด็ก ๆ และ ทุกคนในครอบครัว
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟ เวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในปีนี้มีแนวโน้มขยายตัวตามไปด้วย
พร้อมกันนี้ บริษัทมีนโยบายในการจัดกิจกรรมการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดตัว “โอวัลตินเย็น ครั้นช์ชี่” ปรากฎการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่เป็นได้ทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในแก้วเดียวกัน ดื่มอร่อยรสช็อกโกแลตมอลต์เข้มข้น เคี้ยวสนุกด้วยข้าวพองกรุบกรอบ พร้อมคุณค่าทางอาหารจากวิตามินและแร่ธาตุ 9 ชนิดด้วยสูตรไฮไนน์ ชงสะดวก ด้วยสูตร 3อิน1 ละลายได้ในน้ำเย็น เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีอายุระหว่าง 6-12 ปี และทุกคนในครอบครัวโดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้เด็ก ๆ หันมาดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์กันมากขึ้น
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวต่ออีกว่า “เด็กๆ ชื่นชอบเครื่องดื่มที่เป็นรสช็อกโกแลตอยู่แล้วจึงไม่ยากนักที่จะให้มานิยมดื่มโอวัลตินเย็นครั้นช์ชี่ ที่เป็นทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในแก้วเดียวกัน แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย ซึ่งลูกๆ ชื่นชอบเพราะอร่อย แปลกใหม่ ส่วนคุณแม่ก็เชียร์ให้ดื่มเพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย
นอกจากมีส่วนผสมจากมอลต์สกัดและข้าวพองกรุบกรอบแลัว ยังอุดมด้วยแคลเซียมและวิตามินต่างๆ เป็นแหล่งรวมคุณค่าทางโภชนาการทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ แคลเซียม ธาตุเหล็ก ไอโอดีน โฟเลท วิตามินเอ บี1 บี2 บี12 และวิตามินซี เป็นต้น โดยคาดว่าความแปลกใหม่ของเครื่องดื่มโอวัลตินเย็น ครั้นช์ชี่ นี้ น่าจะกระตุ้นยอดขายเพิ่มมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มในหมวดบำรุงสุขภาพมีมูลค่า 4,000 ล้านบาท (รวมแบบผงชงและพร้อมดื่ม) โดยมีอัตราการเติบโตที่มากกว่า ประมาณ 10 % ซึ่งที่ผ่านมาโอวัลตินมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ในระดับ 15% ซึ่งมาจากกระแสของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการบริโภคอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชน์
อัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบ
บริษัทฯ มีนโยบายในการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมสื่อสนับสนุนต่างๆ ทางด้านการขายและกระจายไปทุกช่องทางอย่างครบวงจร เช่น การผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อชุด The Phenomenon หรือ ปรากฎการณ์ การจัดกิจกรรมชงชิม ณ พื้นที่ขาย การจัดกิจกรรมให้น้องๆช่วงปิดเทอม โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้มีประสบการณ์โดยตรงกับตัวสินค้า ร่วมสนุกกันแข่งชงโอวัลตินเย็นครั้นช์ชี่ พร้อมดื่มกันอย่างสนุกสนาน จึงนับว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับเด็กๆ ที่มาพร้อมประโยชน์ และ ความสนุกสนานด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นที่สวนสนุก สวนน้ำ ศุนย์การค้า และสวนสัตว์ เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างเต็ม จึงคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างรวดเร็วภายในปีนี้
ท่านที่สนใจสามารถหาซื้อโอวัลตินเย็น ครั้นช์ชี่ ให้เด็กๆ ดื่มได้แล้วที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำ ต่างๆ ทั้งในเมืองและต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยมี 2 แบบคือ แพ็คเล็ก ราคา 40 บาท และแพ็คใหญ่ ราคา 120 บาท
“และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถเป็นผู้นำตลาดได้ก็คือ การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า พร้อมมีรสชาติอร่อย โดนใจเด็ก ๆ อย่าง โอวัลตินเย็น ครั้นซ์ชี่ ทางเราเองก็ยังคงทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างเนื่องตลอดเวลา” นายพงษกร กล่าวในท้ายสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132
0-1697-9411

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ