“แดน-นาธาน-เกด” เข้ารับรางวัล “เพชรสยาม”ครั้งที่ 12 ในฐานะผู้สร้างสรรรค์ผลงานด้านศิลปวัฒนธรรมดีเด่น

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2006 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 13.30 น. วันพุธที่ 6 กันยายน 2549 ศิลปินชื่อดังจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ , นาธาน โอร์มาน และนางเอกเจ้าบาทบาท เกด-ธิญาดา พรรณบัว ได้เข้ารับรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12 ” ประจำปี 2549 ณ. หอประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม โดยมี ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอาวุโส อาทิ ป้าจุ๊ นางจุรี โอศิริ ,นายปัญญา วิจินธนสาร, นางสาววันทนีย์ ม่วงบุญ, นายจรูญ พุ่มอ่อน, นายพิสูตร ยังเขียวสด, นายรัฐภูมิ อยู่พร้อม ฯลฯ เข้ารับรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12” ในฐานะศิลปินที่ทำคุณประโยชน์และทรงคุณค่าต่อการอนุรักษ์ สืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย อีกด้วย
“แดน” กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12” ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของชีวิตศิลปินทุกคน เพราะทุกท่านต่างทุมเทแรงใจและแรงกาย ในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างสุดความสามารถ เพื่ออนุรักษ์ผลงานด้านการแสดง การร้องเพลง ซึ่งถือเป็นศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของชาวไทย อยากเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจให้แก่ศิลปินและนักแสดงทุกๆคน เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ต่อไป
“นาธาน” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับ รู้สึกดีที่ตัวเองสามารถเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับเยาวชนและวัยรุ่นไทย ให้ไม่หลงไปกับวัฒนธรรมตะวันตกจนลืมความเป็นไทยไป พวกเราก็เลยอยากเชิญชวนให้คนไทย อนุรักษ์ความเป็นไทยไว้ เพราะเป็นสิ่งที่มีค่ามากมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ รวมทั้งขอให้ร่วมส่งกำลังใจให้แก่ศิลปินและนักแสดงทุก ๆ คน เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆต่อไปของพวกเขานะครับ”
“เกด” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นดีใจและภูมิใจเช่นกัน กับรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ทรงคุณค่าและเป็นเกียรติ เกดรู้สึกดีที่ได้เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม ในด้านอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย และที่ผ่านมาเกดก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อมอบความสุขแก่ประชาชนค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ