‘บอย-ว่าน-โจ-เค-ปอ’ รวมกลุ่ม ‘บอยแบนด์’ ประชันความหล่อในมิวสิก ‘ไม่น่าใช่รัก’

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
ยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝันผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มศิลปินจากอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย รุ่นที่ 1 วิทย์, จีน, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ซีแนม, น้ำตาล, จุ้มจิ้ม, ปอ, เค, นุ่น, แนน, แหม่ม และ AF2 อ๊อฟ, พัดชา, บอย, เปรี้ยว, โจ, ว่าน, ลูกตาล, มาย, มิว, กุ๊กไก่, พาส, โอ๋ รวม 23 ชีวิต กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากระเบิดความมันบนเวทีคอนเสิร์ต The Battle Of Dream เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมากับอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อว่า Dream Team AF1 + AF2
โดยหยิบเพลงแรก ‘ไม่น่าใช่รัก’ ของ 5 หนุ่มกลุ่มบอยแบนด์ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, โจ-ภาณุพล เอกเพชร, เค-ทวีศักดิ์ ภมรพล, ปอ-ปานเวทย์ ไสยคล้าย ออกมาถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้เห็นเป็นเพลงเรียกน้ำย่อย เนื้อหาในเพลงบอกถึงความรู้สึกของชายหนุ่มที่ไม่แน่ใจในความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาว ว่าจะใช่ความรักหรือไม่ ปักหลักถ่ายทำกันในบ้านหลังหนึ่งแถวเลียงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เจาะเส้นร้องล้วนๆ และเพื่อให้ทุกคนได้โชว์ความหล่อเท่าๆ กันในเพลงนี้ มิวสิกวิดีโอจึงส่งให้ 5 หนุ่มบอยแบนด์ ‘บอย-ว่าน-โจ-เค-ปอ’ พร้อมใจกันงัดความหล่อออกมาประชันกันสุดฤทธิ์ตั้งแต่เสื้อผ้า-หน้า-ผม ประมาณหลุดออกมาจากแมกกาซีนยังไงยังงั้น
เปิดซีนแรกของการถ่ายทำเก็บมุมหล่อ ‘ว่าน’ ที่กำลังแต่งเพลงบนเตียงนอน จากนั้นจึงถึงคิว ‘บอย’ ยืนเท่ๆ บริเวณโต๊ะอาหาร ระหว่างถ่ายทำฝนก็เทลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา แต่การถ่ายทำก็ยังไม่สะดุด เพราะผู้กำกับฯ เกิดปิ๊งมุมเก๋ข้างหน้าต่างจึงให้ ‘โจ’ ทิ้งมาดทะเล้นมายืนทำอารมณ์ซึ้ง โดยมีม่านสายฝนอยู่ด้านหลัง ‘เค’ กับมุมนายแบบบริเวณบันได ตามมาด้วย ‘ปอ’ ห้องรับแขก เจาะซีนเดี่ยวเสร็จเรียบร้อย 5 หนุ่มบอยแบนด์ก็พาเหรดกันเปลี่ยนเสื้อผ้าเซ็ทใหม่สีขาวล้วนแล้วมารวมตัวกันที่ห้องรับแขก เพื่อโชว์สเต็ปท่าเต้นชนิดที่ใครเห็นก็ต้องกรี๊ด ผู้กำกับฯ และตากล้องเก็บภาพจนหนำใจ เป็นอันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ก่อนกลับ ตัวแทน AF2 บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กล่าวถึงอัลบั้มสุดพิเศษ Dream Team AF1+AF2 ว่า
อัลบั้มนี้เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราได้มาปะทะกันในคอนเสิร์ตเดอะ แบทเทิล ออฟ ดรีม (The Battle Of Dream) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สร้างความสนิทสนมและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น อาจจะด้วยความที่พวกเรามี ‘ความรักในเสียงเพลง’ ที่เหมือนกัน และก็มีความคิดและความฝันตรงกันว่าน่าจะทำอะไรร่วมกันอีก และก็แอบหวังเล็กๆ จะเป็นอัลบั้มสักอัลบั้มนึงก็ได้ พอพี่หนุ่ม (กิติกร เพ็ญโรจน์)
ยูบีซี แฟนเทเชีย เรียกพวกเราไปคุยว่าจะมีโปรเจ็กต์งานเพลงกับ AF1 นะ ก็ใช่เลยเป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว อัลบั้มนี้จะเป็นการผสานพลังแห่งฝันครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกัน และเป็นการแทนคำขอบคุณจากใจ ที่พวกเราพร้อมใจกันนำมามอบให้กับทุกๆ คนในฐานะ ‘ทีมนักล่าฝัน’ หรือ Dream Team นั่นเองครับ’ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กล่าว โดยมีตัวแทนจาก AF1 ‘เค-ทวีศักดิ์ ภมรพล’ กล่าวเพิ่มเติมว่า...
สำหรับอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 16 เพลงครับโดยแต่ละเพลงจะดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมานำเสนอนำเสนอ ด้วยแนวเพลงหลากสไตล์ อย่างเพลง ‘ไม่น่าใช่รัก’ ของพวกเราก็จะเป็นกลุ่มบอย-แบนด์, คู่ดูโอก็มีเช่น อ๊อฟ ปองศักดิ์และพัดชา ในเพลง Destiny ,แล้วก็จะมีกลุ่มเกิร์ลแก๊งค์, กลุ่มแดนซ์กรุ๊ป รวมไปถึงเพลงเดี่ยว ซึ่งพวกเราทั้ง 23 คนร่วมกันทำงานนี้ออกมาเพื่อแฟนเพลงจริงๆ พิเศษสำหรับเพลง ‘ไม่น่าใช่รัก’ ก็คือได้รับเกียรติจากคุณอาวิทวัส สุนทรวิเนตร แต่งเนื้อร้องให้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ...’ เค AF1 กล่าว
Dream Team AF1+AF2 อัลบั้มพิเศษกับการผนึกกำลังของ 23 ศิลปินนักล่าฝันรุ่น 1 และรุ่น 2 จากสังกัด ยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝันรวมความหลายหลายเอาไว้ถึง 16 เพลง พร้อมวางแผงในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603 , bussakorn@ubcfantasia.com / fax : 0-2615-9991 ต่อ 7413
เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875-2217 , Ketkaew@ubcfantasia.com / fax : 0-2615-9990 ต่อ 7412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ