“ไอ..น้ำ” ยิ้มร่า!!! “แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร” ทะยานเข้าชาร์ต...ต้อนรับการกลับมา

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส
ของเขาแรงจริงๆสำหรับ 5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” ซึ่งประกอบไปด้วย “ฟลุค, แอร์, ฟัก, ก๊อบ และ ใหม่” ที่หลังจากอัลบั้มล่าสุด “จะรักให้เธอลืม” จากการดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ เพิ่งจะวางแผงไปได้ไม่กี่วัน เพลงเปิดตัวเพลงแรก “แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร” ก็พุ่งทะยานเข้าชาร์ตเพลงฮิต มีคนขอทางรายการวิทยุเพียบ ทำเอา 5 หนุ่ม ถึงกับดีใจจนเนื้อเต้น งานนี้ “ฟลุค” นักร้องนำแหบเสน่ห์ของวง ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า
“ก่อนอื่น ต้องขอบคุณทุกการตอบรับสำหรับการกลับมาในครั้งนี้ครับ พวกเรายังตื่นเต้น เหมือนกับตอนออกอัลบั้มแรกอยู่เลย เมื่อรู้ว่าเพลงของเรามีเข้าชาร์ตแล้ว ตอนแรกก็หวั่นๆเหมือนกันนะ ว่าจะยังมีแฟนเพลงที่เขาชื่นชอบเราอยู่ไหม แต่เมื่อผลลัพธ์ออกมาได้ขนาดนี้ ก็โอเคเลยทีเดียวครับ ส่วนหนึ่งผมว่า มันมาจากละครเรื่อง “ดวงใจปาฏิหาริย์” ด้วย ที่เขาเลือกเพลง “แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร” ของพวกผม ไปเป็นเพลงประกอบละคร ทำให้คนได้ยินบ่อยขึ้น เพราะนอกจากจะมีแฟนเพลงประจำของพวกเราอยู่แล้ว ยังมีแฟนละครที่เขาได้ยินเพลง เขาก็ชอบ ซึ่งพอเป็นแบบนี้ ก็ทำให้พวกเราทั้ง 5 คน สบายใจไปหนึ่งเปราะ ที่แฟนๆยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม (หัวเราะ) แต่จะยังไงก็แล้วแต่ ผมก็ขอฝากอัลบั้มล่าสุดของพวกผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “จะรักให้เธอลืม” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ