"The Passion Show" ทำเก๋ จับ "ตั๊ก-ปราง" เดินแบบ-โชว์คิวบู๊ ติดขอบจอ

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--สหมงคล
เปิดกระแสเพื่อใกล้ชิดคนดูขึ้นมาอีกขั้นกับการจัดฉายภายนตร์รอบพิเศษเพื่อการกุศลและโชว์ชุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปท์"HOT SHOCK & SEXY"จากภาพยนตร์สุดระทึก"The Passion อำมหิต พิศวาส" จากฝีมือผู้กำกับและนักแสดงแถวหน้าของไทย"ศรัณยู วงษ์กระจ่าง"และ 5 สาวสุดฮอตแห่งวงการภาพยนตร์ไทย นำทีมโดย ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และ ปรางทอง ชั่งธรรมสองนักแสดงนำจากเรื่อง ร่วมด้วย นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล, ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์ และ รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อค่ำวันที่ 15 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา...
บรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกในทุกช่วง เริ่มกันตั้งแต่การเดินแบบในรอบแรก ทั้ง 5 สาว ได้ออกมาเดินโชว์ในชุดรัดรูป เซ็กซี่ สวยงาม ตามคอนเซ็ปท์ และในรอบที่สองนี่เองที่ทั้ง 5 สาว ได้ร่วมกันแสดงออกถึงพลังของผู้หญิงได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการโชว์ศิลปะการต่อสู้ที่ผสมผสานการเดินแบบได้อย่างลงตัวบนเวทีกับนายแบบที่เข้ามากอดรัดหวังจะมาทำร้าย แต่ทั้ง 5 สาว ก็รับมือกับหนุ่มๆ ได้อย่างสง่างาม มีทั้งเตะ ทั้งต่อยและตบกันฉาดใหญ่ และเซอร์ไพร้ส์จากผู้กำกับและนักแสดงนำ ตั๊กกับตั้ว เดินโชว์ด้วยกันในชุดสุดท้ายก่อนจบด้วยท่าฉุดกระชากแบบสวยงามปนเซ็กซี่บนเวที เรียกเสียงฮือฮาและเสียงปรบมือจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงการพูดคุยกับผู้กำกับ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และสองสาวนักแสดงนำ ตั๊ก-บงกช และ ปราง-ปรางทอง ถึงแนวคิดและความเป็นมาของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นกันเอง และยังได้รับเกียรติจากทีมนักแสดงจากชมรมดาบไทย-ต่อสู้ป้องกันตัว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดงขึ้นโชว์ศิลปะการป้องกันตัวเพื่อผู้หญิงแบบง่ายให้ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน
และก่อนจบงานในครั้งนี้ ทางบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสิรฐ ขึ้นมอบรายได้จำนวน 30,000 บาท ให้แก่ คุณจะเด็ด เชาว์วิไล ผู้จัดการจากมูลนิธิเพื่อนหญิง เพื่อรับมอบและนำรายได้ไปใช้ประโยชน์แก่ผู้หญิงต่อไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ