ไม้อ่อนไม่สะใจ!! “ฟิล์ม” ฝึกเข้มสไตล์ “ยากูซ่า” ส่งอัลบั้มใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
กลัวแฟนจะไม่สะใจกับอัลบั้มที่แล้วที่เห็นกันไปแต่มาดใสสนุกแบบสุภาพบุรุษ มาอัลบั้มนี้ที่หลายคนรอคอย ศิลปินหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ปิ๊งไอเดียในการเอาใจแฟนๆ แบบอยากให้กรี๊ดกันกับความขี้เล่นสุดๆ ของตัวเองที่ยอมลงทุนทำอะไรก็ตามที่ไม่เคยทำมาก่อนให้บรรดาแฟนๆ อึ้งกันแบบประทับใจด้วยการฝึกทำตัวเข้ม !ซ่าส์! สุดๆ เพื่อส่งเพลงสนุกเพลงแรก “ยากูซ่า” จากอัลบั้ม “ฟิล์มแมเนีย”
“ตอนเริ่มทำอัลบั้มนี้ผมเองก็คุยกับที่เมโลดิก้า (ต้นสังกัด) ครับว่าอยากให้อัลบั้มนี้ออกมาสมกับที่หลายๆ คนเขาคอยกันอยู่ ให้มันน่าประทับใจเหมือนกับกำลังใจที่ผมได้รับมาตลอดจากแฟนเพลง ก็มาลงตัวกันครับกับคอนเซปท์อัลบั้มนี้ว่า “ฟิล์มแมเนีย” คือเป็น “ฟิล์ม” ในแบบที่ไม่เคยเป็น ไม่มีใครเคยได้เห็นกันมาก่อน แต่จะมาให้เห็นกันในอัลบั้มนี้ ซึ่งจะเป็นอะไรที่ได้เห็นตัวผมนี่ทำอะไรที่แบบสุดๆ อย่าง “ยากูซ่า” เจ้าพ่อสไตล์ญี่ปุ่นนี่ก็เป็นอะไรที่คาแร็คเตอร์ตรงข้ามกับตัวเองมากๆ แต่ตัวผมเองก็ชอบนะดูเท่ห์ดี ดูซ่าๆ เข้มๆ ก้าวร้าวหน่อยๆ อยากจะลองสวมบทโหดแบบนี้ดูซักครั้งนึง ก็เล่าให้พี่ๆ เขาฟัง ก็เป็นหนึ่งในที่มาของเพลงนี้เหมือนกัน ซึ่งพอได้ลองดูจริงๆ ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นี่ก็สนุกเอามากๆ ครับ ทั้งตลกทั้งเขินตัวเอง แต่ท้ายที่สุดก็รอด พี่ๆ ทีมงานเองกลัวยังไม่สนุกเต็มที่ยังมอบบทแบบอารมณ์เด็กเรียนจ๋อยๆ ให้อีกด้วย เรียกว่าได้เล่นสนุกแบบเต็มอิ่ม ก็หวังว่าแฟนๆ เองจะสนุกไปกับผมด้วย จะว่าไปความหลากหลายของคาแร็คเตอร์สนุกๆ ในอัลบั้มนี้เองก็เข้ากันกับงานเพลงด้วยที่อัลบั้มนี้สไตล์ดนตรีนี่ก็ผสมผสานกันแบบหลายแนวมาก เพราะอยากให้ได้ยินอะไรที่มันใหม่ๆ หูกัน แต่ยังไม่ทิ้งจังหวะสนุกๆ ของเพลงในอัลบั้มที่แล้วไปแน่นอนครับ” ฟิล์ม กล่าว
กว่าอัลบั้มสนุกอย่าง “ฟิล์มแมเนีย” จะออกมาวาดลวดลายให้แฟนๆ ได้ฟังแบบเต็มๆ 31 พ.ค. นี้ แฟนๆ ขอฟังเพลงแรกจากอัลบั้มนี้ “ยากูซ่า” กันได้ก่อนที่คลื่นวิทยุทั่วไทย พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มมาดซ่า “ฟิล์ม” กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส และทาง www.filmfanclub.net
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...เกด 0 6538 2408

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ