ดี.เจ.เหมียว-อัจฉริยา แห่งคลื่นเพลงสากล GET 102.5 โชว์เสียงครั้งแรกในชีวิต “คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี”

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ดี.เจ.เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ แห่งคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music นอกจากจะเป็นหนึ่งใน 4 สาว GET DIVAS ซ่า บ้า สนุก ที่จัดรายการทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ แล้วสาวเหมียวยังมีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็น พิธีกร วี.เจ. ฯลฯ แต่ความสามารถล่าสุดคือการออกมาจับไมค์ครั้งแรกในชีวิต กับเพลง “คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี”ภายใต้สังกัดค่ายน้องใหม่ “Music Clay”
พร้อมกันนี้ “ดี.เจ.เหมียว — อัจฉริยา สินรัชตานันท์” ก็ได้ฝากเพลงแรกในชีวิต "เหมียวมีโอกาสจับไมค์ครั้งแรกกับค่ายเพลงค่ายใหม่ Music Clay ที่ก่อตั้งขึ้นโดย จอร์จ วารุศ รินทรานุกูล Producer ระดับ Top 5 ของเมืองไทย ที่สร้างเพลงดังๆ เพราะให้ศิลปินมาแล้วแบบนับกันไม่ไหว อย่างเช่น เรื่องบนเตียง ไม่หลับไม่นอน สุดท้ายก็เพื่อนกัน ฯลฯ ในอัลบั๊มนี้เหมียวร้องเพลง “คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี” เป็นเพลง R&B แบบช้าแต่มีจังหวะ ที่จอร์จ วารุศ ตั้งใจทำให้เป็นภาคต่อของ “ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย” ที่บอย Peacemaker ร้องเอาไว้ เนื่องจาก จอร์จ วารุศเป็นคนเรียบเรียงเพลงนี้เอง “อยากให้เป็นเพลง ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ที่เป็นเสียงผู้หญิงร้อง ถ้าใครลองฟังแล้วสังเกตดีๆ จะเห็นเลยว่าดนตรีแต่ละชิ้นที่เลือกทั้งกลอง กีต้าร์คล้ายกันมากๆ
ยังไงเหมียวขอฝากอัลบั๊มในชีวิตของเหมียวด้วยนะคะจริงๆเหมียวตั้งใจไว้แค่ว่า ถ้าเพลงนี้มีคนเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ที่ชอบเหมียวก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วค่ะ”
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839 , ก๊าบ 01-4867598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ