จีเอฟเอสยายปีก จับกระแสตลาดเปิดโอกาส ให้นักลงทุนสร้างธุรกิจให้สิทธิ์แฟรนไชส์ซี่เลือกทำเลทองก่อนใคร ในงานแฟรนไชส์นานาชาติ ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จีเอฟเอ ต่อยอดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม มอบข้อเสนอพิเศษแก่นักธุรกิจที่สนใจลงทุนเป็นแฟรนไชส์ซี่ เลือกทำเลที่ตั้ง เพื่อดำเนินธุรกิจเปิดร้าน คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ และ นิวยอร์ก เดลี่ ในงานแฟรนไชส์นานาชาติ ครั้งที่ 2 (Thailand Franchise & Business Opportunities 2006) ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 27 — 30 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
นายธวัทชัย ทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายแฟรนไชส์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการสร้าง บริหาร และดำเนินกิจการแฟรนไชส์สินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม ที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า โดยเราจะทำงานร่วมกันกับแฟรนไชส์ซี่อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนา และปรับปรุงคุณภาพสินค้าแบรนด์ของเราในทุก ๆ ร้านอย่างสม่ำเสมอ”
นายธวัทชัย กล่าวต่อไปว่า “สำหรับในงานแฟรนไชส์นานาชาติ ครั้งที่ 2 (Thailand Franchise & Business Opportunities 2006) ระหว่างวันที่ 27 — 30 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จีเอฟเอ จะไปร่วมออกบู้ทจัดแสดงและสาธิตผลิตภัณฑ์ของเราทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ และ นิวยอร์ก เดลี่ โดยเปิดโอกาสให้สิทธิ์คู่ค้าที่เซ็นสัญญาในระหว่างการจัดงานในการเลือกทำเลที่ตั้งของร้านทันที ซึ่งเรามีทำเลที่ดีอยู่หลายแห่ง เราเชื่อมั่นว่า โลเกชั่น หรือสถานที่ตั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่มีส่วนส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างมาก”
“ผู้ลงทุนที่สนใจทำธุรกิจร่วมกับจีเอฟเอ สามารถพบปะเพื่อปรึกษาเรื่องการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์กับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ได้ในระหว่างงาน แฟรนไชส์นานาชาติ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 — 30 กรกฎาคม 2549 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เวปไซต์ www.gfacorp.com ”
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (09 669 5286) เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ