"สน" ยึด "โย่ง เชิญยิ้ม" ต้นแบบ...มั่นใจจะเก่งได้ต้องมีครูดี!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--ซีเนริโอ
ถือว่าประสบความสำเร็จเหลือเกินสำหรับ "สนธยา ชิตมณี" หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม "สน เดอะสตาร์" เพราะหลังจากคว้าตำแหน่งชนะเลิศ เดอะสตาร์ ปี 1 "สน" ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งงานเพลง และภาพยนตร์ ส่วนผลงานล่าสุดที่กำลังจะมีให้เห็นก็คือละครซิทคอมใหม่แกะกล่องของเจ้าพ่อซิทคอม "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" โดย "สน" กล่าวว่า...
"ตอนนี้ผมมีโอกาสได้มาเล่นละครซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 ถือเป็นละครเรื่องแรกของผมครับ เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแค่ไปเล่นเป็นแขกรับเชิญมากกว่า กับงานนี้ถือว่ายากมากเลย อย่างการร้องเพลงผมจะถนัดมากกว่า เพราะร้องมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ละครเราเพิ่งจะมาเริ่มก็เลยเป็นอะไรที่ยากและท้ายทายพอสมควร ซึ่งผมเองก็พยายามตั้งใจแสดงออกมาให้ดีครับ โดยทาง "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ก็ให้ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมเหมือนกัน...กับการเป็นน้องใหม่ก็รู้สึกกดดันเหมือนกันกลัวว่าจะไปเป็นตัวถ่วงคนอื่น ยิ่งวันเริ่มถ่ายละครวันแรกถือว่าหนักเอาการ เพราะเราต้องมาทำงานกับนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์", "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล", "เมย์ เฟื่องอารมณ์", "มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์", "อาโย่ง เชิญยิ้ม", ซึ่งแต่ละคนผมก็ไม่เคยเจอมาก่อนเลยทำให้ยิ่งรู้สึกเกร็งมากขึ้นไปอีก แต่ว่ามันเป็นการดีอีกอย่างคือทำให้ผมยิ่งต้องพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อจะได้ไม่กินเวลของคนอื่น...โดยผมเองก็ถือว่าโชคดีครับที่มีอาโย่ง"อาโย่ง" คอยให้คำแนะนำเสมอ อย่างเรื่องจังหวะในการรับส่งมุขอาโย่งจะเก่งมาก เค้าจะคอยสอนให้จับจังหวะให้ได้ รวมถึงวิธีการทำให้มันสั้นและกระชับมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ผมก็ถือว่าอาโย่งเป็นครูคนนึง เพราะจากคำแนะนำต่างๆ ทำให้ผมสามารถแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว และนอกเหนือจากเรื่องงานแล้วอาเค้ายังให้คำแนะนำในเรื่องการดำเนินชีวิตอีก ซึ่งผมก็ยึดเอาคำสอนต่างๆ ของอามาเป็นข้อเตือนในในการดำเนินชีวิตเหมือนกันครับ"
ติดตามชมบทบาทการเป็นเล่นละครซิทคอมเรื่องแรกของ "สนธยา ชิตมณี" (สน เดอะสตาร์) ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" อากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ